ไอเดียร์ ผดุงเจริญ สาวสวย ตัวท๊อป Onlyfans งานดี การันตรี 18+

ไอเดียร์ ผดุงเจริญ สาวสวยงานดี มาพร้อมกับไฟคู่หน้าดวงใหญ่ วันนี้แอดมิน nobrath ขอนำเสนอน้องคนนี้เลย น้องเดียร์ มาพร้อมกับ รอยสักสไตล์มินิมอล ด้วยหน้าตาออกสไตล์หมวยน่ารัก เอวคอด ร่างเล็ก น่าโดน ใครได้ไปเป็นแฟนคงโชคดีตาย สำหรับใครที่กำลังหาวาร์ป น้องเดียร์ ห้ามพลาด เพราะเราจะมาบอกเล่าเรื่องราวทั้งหมดของน้องเขา และ จะมาแจกรูปพร้อมวาร์ปสุดแซ่บ บอกเลยว่างานดี 18+ แน่นอน

เรามาดูประวัติของ น้อง ไอเดียร์ ผดุงเจริญ กันบ้างดีกว่า

ชื่อจริง ไอเดียร์ ผดุงเจริญ ชื่อเล่น เดียร์ เกิดเมื่อวันที่ 02 มกราคม ค.ศ.2000 ปัจจุบันอายุ 23 ปี จังหวัดที่น้องอยู่อาศัย กรุงเทพมหานคร ปัจจุบันทำงานแนวออนไลน์ ถ้าพูดถึงเรื่องความแซ่บบอกเลยว่าไม่เป็น 2 รองใคร ด้วยความที่น้อง เป็นคนที่ชอบถ่ายรูปแนว เซ็กซี่ อยู่แล้ว ในช่วงนั้นก็มีคนติดตามน้องเป็นจำนวนอยู่แล้ว หลังจากที่น้องเริ่มเผยความ เซ็กซี่ เรื่อย ๆ

ก็เริ่มมีคนแชร์มากมายเกี่ยวกับเด็กอายุเพียง 18 ปี ในช่วงนั้นแต่กลับมีหน้าอกหน้าใจที่เกินวัย

จึงทำให้มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก ตอนนี้ปี 2023 น้องมีผู้ติดตามบน Facebook มากถึง 8 แสนคน ถือว่าเป็นตัวเลขที่เยอะมากๆ งานอดิเรกของ น้องเดียร์ จะเป็นเกี่ยวกับการเล่นเกมซะส่วนใหญ่ เห็นหน้าตา เซ็กซี่ แบบนี้แต่เล่นเกมเก่งนะจะบอกให้ สเปคของน้องที่น้องชอบจะเป็นผู้ชาย มีหนวดหน้าหวาน เอาใจเก่ง เพราะนิสัยส่วนตัวของน้อง

ถ้าเกิดมีแฟนจะเป็นคนที่ติดแฟนมาก หงุดหงิดง่าย เอาแต่ใจ แถมยังขี้งอนอีก ถ้าเกิดใครจะมาเป็นแฟนน้องต้องเอาเก่ง เอ้ยเอาใจน้องเก่งด้วยนะ

เรามาดูผลงานของ น้องไอเดียร์ กันต่อดีกว่า

ผลงานของ ไอเดียร์ ผดุงเจริญ ส่วนใหญ่จะเป็นในส่วนของการ ถ่ายแบบ ซะส่วนใหญ่ เพราะหลังจากที่มีคนให้ความสนใจน้องมากมาย และ ทำการแชร์ต่อๆ กันไป น้องก็มีงานเข้าเพียบ หรือ เรียกได้ว่าน้องได้กลายเป็น เน็ตไอดอล ไปเลย งานที่น้องรับส่วนใหญ่ จะเป็นงานเกี่ยวกับการรีวิว ชุดบิกินี่ ชุดว่ายน้ำ เนื่องด้วยหุ่นของน้องโคตร แซ่บ จึงทำให้ถูกใจทั้งลูกค้า

และ สปอนเซอร์เป็นอย่างมาก มาถึงจุดนี้ถ้าจะไม่บอกสัดส่วนของน้องเดี่ยวจะหาว่าแอดใจร้ายสัดส่วนของ น้องเดียร์ 36-26-36 และ สูงเพียง 168 น้ำหนัก 44 ตัวเล็กเอวบางอุ้มง่าย แถมน้องยังรับรีวิวเกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์สกรินแคร์ อีกด้วย

แถมน้องยังเปิดช่อง TikTok ที่ทำเกี่ยวกับคลิปเต้น อวดหุ่น อวดชุดต่างๆ ซึ่งตอนนี้มีผู้ติดตามมากถึง 4.89 แสนคน ใครยังไม่ติดตามน้องถือว่าพลาด และ มาถึงงานปัจจุบันปี 2023 ที่กำลังยอดฮิตอยู่ตอนนี้ คืองานแอพสุดแซ่บอย่าง Onlyfans บอกเลยว่าใครยังไม่ดูถือว่าพลาดรูปใน Facebook แซ่บขนาดไหน ใน Onlyfans แซ่บกว่าระดับ 10 เท่า

ถึงแม้ปัจจุบัน น้องเดียร์ จะมีแฟนแล้ว แต่ไม่ต้องเสียใจไป น้องยังอัพคลิปความ แซ่บ กับแฟนที่เรียกได้ว่าอย่างแจ่ม มาถึงช่วงสุดท้ายนี้ สำหรับใครที่กำลังหาช่องทางติดตาม น้องเดียร์ เดี่ยวแอดแปะลิ้งไว้ให้ ติดตามน้องเขาแล้วอย่าลืมติดตามเว็บ nobrath ของเราด้วยนะ คนต่อไปเป็นใครรอชมรับรองว่า แซ่บ

ช่องทางติดตาม น้องไอเดียร์

Facebook  ไอเดียร์ผดุงเจริญ

Instagram  _d.dearx

TikTok  dearri5

Onlyfans  @deardearrrii

@dearri5 #ฟีดดดシ ♬ เสียงต้นฉบับ – DJ Mos

@dearri5 #fyp #fypシ ♬ Nya x Circulation – Kuya Magik

@dearri5♬ original sound – La Morenita 👩🏽

admin

admin