ดีเจ กาโต่ย สาวหมวย สวยน่ารัก รอยสักสุดเฟี้ยว งานดี 18+

ดีเจ กาโต่ย สาวสวย ขึ้นชื่อเรื่องการเป็น ดีเจยอดฮิต ที่สุด มาพร้อมกับท่าเต้นสุด แซ่บ วันนี้แอดมิน nobrath ขอนำเสนอน้องคนนี้เลย กระต่าย สาวน้อย ตัวเล็ก มาพร้อมกับรอยสักคู่กายที่เป็น เอกลักษณ์ และ สีผมเรียกได้ว่าแสบบาดใจ แต่ที่บาดใจกว่าสีผมก็คงจะเป็นหุ่นของน้องเขา ที่ทำเอาแอดหลงตั้งแต่สมัยไปออกราย love is now สำหรับใครที่กำลังหาประวัติ หรือ ข้อมูลของ น้องกาโต่ย อยู่บอกเลยห้ามพลาด เพราะวันนี้เรา จะแจกช่องทางการติดตามของน้อง พร้อมรูปภาพ สุดแซ่บ ที่บอกเลยว่างานดีระดับ 18+ แน่นอน

เรามาดูประวัติของ ดีเจ กาโต่ย กันหน่อยดีกว่า

ชื่อจริง น.ส. กรรณิการ์ นามวิชา ตอนแรกน้องก็เป็นผู้หญิงตัวเล็ก ๆ น่ารักธรรมดาที่ชื่นชอบในการถ่ายรูป ด้วยหน้าตาของน้อง ที่มีหน้าตาที่น่ารักอยู่แล้ว จึงสามารถเรียกได้ว่าเป็น เน็ตไอดอล ยุคนั้นเลยก็ว่าได้ แต่เหตุการณ์ที่ทำให้น้องเป็นที่รู้จักเลย คือตอนที่น้องไป แร็ปรายการสุดดังอย่าง Love is now ที่ตอนนั้นน้องเจอกับคนสุดดังอย่าง MC king เป็นรายการที่ไม่ได้แร็ปแบบด่ากัน แต่จะเอา Raper ชื่อดังมาเจอกับ เหล่าสาว ๆ เน็ตไอดอล แร็ปเชิงแนว 18+ บอกเลยว่าตอนนั้นน้องสามารถตอบโต้ MC king   ได้อย่างสูสี

และ หลังจากนั้นน้องก็เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น ส่วนหนึ่งมาจากความ น่ารัก ของตัวน้องเองด้วย สไตล์ผมบ๊อป แถมยังมีรอยสักที่เป็นเอกลักษณ์ เห็นแล้วดูมีเสน่ห์มาก และ น้องกาโต่ย ก็พัฒนาตัวเองมาเรื่อย ๆ โดยการเป็นดีเจแบบเต็มตัว เริ่มแต่ตัว เซ็กซี่ มากยิ่งขึ้น แต่ที่เพิ่มเติม คือสีผมที่บอกเลยว่าแปลกตาไม่เหมือนใคร ยิ่งทำให้ความดังของน้อง ทวีคูณขึ้นไปอีก แถมยังไปออกรายการทีวีสุดฮาอย่าง รายการบริษัทฮาไม่จำกัด ที่มีพิธีกรสายฮาอย่าง น้าค่อม , แจ๊ส ชวนชื่น , บอล เชิญยิ้ม จึงทำให้มีคนรู้จักน้องมากขึ้น น้องชอบ อัพคลิป อัพรูปผ่านช่องทางบน Facebook ที่ตอนนี้มีผู้ติดตามมากถึง 1 ล้านคน บอกเลยว่าสุด และได้ไปร่วมรายการมากมายอีกเยอะ

เรามาดูผลงานของ ดีเจกาโต่ย กันต่อดีกว่า

ประวัติของ ดีเจ กาโต่ย จะโดดเด่นไปในทางการเป็น ดีเจ สะมากกว่า น้องจะชอบไปเล่นตามผับไปโชว์ตัว ด้วยเอกลักษณ์ที่เปิดเพลงสนุก จึงมีเหล่าแฟน ๆ ชอบเป็นอย่างมาก นอกจากเพลงสนุกแล้ว น้องกาโต่ย ก็เรียกได้ว่า เอ็นเตอร์เทรน ลูกค้าแบบเต็มที่ ออกมาเต้นโชว์บ้าง มาร้องเพลงกับลูกค้าบ้าง ทำงานแบบเต็มที่คุ้มค่าจ้างจริง ๆ

แถมน้องยังรับงานเกี่ยวกับการ ถ่ายแบบ ด้วยเช่นกัน ด้วยหน้าตาของน้องที่ออกแนว หมวยน่ารัก และ รอยสักคู่ใจ บอกเลยว่าเป็นความโดดเด่นของนางแบบอีกอย่างเลย

น้องจะถ่ายแบบ แนวดีเจ แนว เซ็กซี่ บ้างบางครั้ง แถมแต่ก่อนน้องก็ได้ไปร่วมงานกับ ออฟฟี่ แม็กซิม อีกตั้งหาก เป็นสาวน้อยที่หาเงินได้มหาสารจริง ๆ ถึงแม้ตอนนี้น้องจะมีครอบครัวไปแล้ว แต่ไม่ต้องเสียใจไปเดี่ยวเราจะเอารูปความ แซ่บ สมัย น้องกาโต่ย ยัง แซ่บ ๆ อยู่มาฝากแน่นอน สำหรับใครที่ชอบและอยากติดตาม น้องกาโต่ย เดี่ยวเราแปะลิ้งไว้ให้ด้านล่าง

ติดตามน้องแล้วอย่าลืมติดตามเว็บ nobrath ของเราด้วยนะ คนต่อไปเป็นใครรอชม รับรองว่า แซ่บ

ช่องทางการติดตาม ดีเจกาโต่ย

Facebook  กรรณิการ์ นามวิชา

Instagram  katay133

TikTok  dj.katoy

@dj.katoy เมื่อเหล้าเข้าปาก ก็รักษาทรงไม่อยู่ 555 #กาโต่ย #DJกาโต่ย ♬ มั่นมากแม่ (Challenge) – Popang

@dj.katoy #กาโต่ย #กาโต่ยคนห่าม ♬ เสียงต้นฉบับ – แจกเพลง🌎 – KHING LY.

 

admin

admin