นุ่น เด็กขี้ง่วง สาวน้อยสุดฮิต ผันตัวจาก BIGO สู่ Onlyfans งานดี 18+

นุ่น เด็กขี้ง่วง สาวน้อย ม.6 หน้าตาจิ้มลิ้ม แต่งานโคตรดีการันตรีความ แซ่บ วันนี้แอดมิน nobrath ขอนำเสนอน้องคนนี้เลย น้องนุ่น พอดูใบหน้า และ แววตา ของเธอครั้งแรกก็มองว่าเป็นเด็กคนนึงที่น่ารักมีหน้าตาที่สดใส แต่ความจริงแล้วน้องแอบซ่อน ความแซ่บ เอาไว้ด้านในตลอด ที่เชื่อว่าพอใครได้เห็นน้องอีกลุคนึง คุณจะลืมไปเลยว่านี้คือเด็ก ม.6 อย่างงั้นหรอ สำหรับใครที่กำลังหาประวัติของ น้องนุ่น อยู่ไม่ควรพลาดเพราะวันนี้เราจะมาบอกที่มาที่ไป และ จะมี แจกวาร์ป พร้อมรูป ความแซ่บ ของน้องที่บอกเลยว่างานดีระดับ 18+ แน่นอน

เรามาดูประวัติของ น้อง นุ่น เด็กขี้ง่วง กันดีกว่า

น้อง นุ่น เดิมทีก็เป็นเด็กธรรมดาคนนึง ที่กำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.4 น้องเป็นเด็กน่ารักใส ๆ ดูจากหน้าตาของน้องที่ ใสซื่อ บริสุทธิ์ แล้วไม่น่ามีพิษภัยอะไร แต่ด้วยความที่น้องโตเกินตัว น้องมีขนาด หน้าอก หน้าใจ ที่ทั้งใหญ่ ทั้งขาว บอกเลยว่าโดนใจ น้องชอบถ่ายรูปอวดหุ่นโชว์ความ เซ็กซี่ หุ่นน้องอาจจะไม่ได้ผอมเพียวเหมือนคนอื่น แต่หุ่นของน้องบอกได้เลยว่า เต็มไม้เต็มมือ แน่นอน ทั้งผิวที่ขาว ดุดไข่มุก หน้าอกหน้าใจ ที่เรียกได้ว่าเต็มมือ สโพกทรงสวยกำลังดี หลังจากที่น้องเริ่ม ถ่ายรูป อวดความ แซ่บ ก็เริ่มมีคนติดตามน้องมากขึ้น

และชุดที่พีค ๆ ที่สุดของน้องคือน้องได้ทำแอพสุดฮิตอย่าง Bigo ที่บอกเลยว่าโชว์ ความแซ่บ แบบจัดเต็มแถมน้องยัง เอ็นเตอร์เทน คนดูเก่งมากอีกด้วย เรียกได้ว่า สวย น่ารัก ครบเครื่อง ตั้งแต่นั้นมาก็มีผู้คนติดตามน้องเยอะมากขึ้น ด้วยความที่น้องหน้าตาเหมือน เด็กญี่ปุ่น ด้วยแหละ จนตอนนี้มีคนติดตามน้องผ่านช่องทางบน

Facebook มากถึง 8.3 หมื่นคน และ บน Instagram ที่มากถึง 1.7 แสนคน ถือว่าเป็นตัวเลขที่เยอะมาก ๆ สำหรับเด็กอายุเท่านี้

ผลงานของ น้องนุ่น เด็กขี้ง่วง มีอะไรบ้างไปดู

ผลงานของ นุ่น เด็กขี้ง่วง จะโดดเด่น ไปในด้านการ ถ่ายแบบ สุดเซ็กซี่ มากกว่า แต่จะเป็นแนว ถ่ายแบบ อิสระ แต่บอกเลยว่าทุกรูปแจ่ม ๆ ทั้งนั้น น้องนุ่น เป็นคนชอบเที่ยว น้องมักจะถ่ายวิวสวย ๆ มาฝากแฟน ๆ เสมอ และก็จะมีแนวชุด บิกินี่ มาฝากพวกเราด้วย นอกจากน้องจะใส่ชุด บิกินี่ แล้ว น้องยังแต่งตัวแนว คอสเพลย์ ด้วยนะ

และ ตอนที่น้องไลฟ์ใน Bigo น้องก็จะแต่งตัวแนว เซ็กซี่ และ น้ำเสียงของน้องเวลาที่คุยกับเหล่าแฟน ๆ น้ำเสียง ขี้อ้อน นั้นทำแอดละลายเหลือเกิน

แถมน้องยังมี Twitter ที่ไว้อวดความ แซ่บ ระดับ 18+ ฉบับที่เรียกได้ว่าคุณยังไม่เคยเห็นใน Facebook แน่นอน ถ้าคุณบอก ทวิซ สุดแล้วตอนนี้น้องยังทำ Onlyfans อีกด้วย บอกเลยว่าของโคตรรดี ใครที่ชอบเด็ก หรือ สาวกเด็กแว่นห้ามพลาดเลย มาถึงช่วงสุดท้ายนี้สำหรับใครที่อยากติดตาม น้องนุ่น เดี่ยวแอดแปะลิ้งไว้ให้ ติดตามน้องแล้ว อย่าลืมติดามเว็บ nobrath ของเราด้วยนะคนต่อไปเป็นใครรอชมรับรองว่าของดี

ช่องทางการติดตาม น้องนุ่น เด็กขี้ง่วง

Facebook  นุ่นเด็กขี้ง่วง

Instagram  nn_namnoonmi

Twitter  @n_namnoonmi

BIGO  noonxxx69

admin

admin