Car Toon พริตตี้ ตัวท๊อป อวดเรือนร่างสุดแซ่บ งานดี 18+

 

Car Toon นางแบบ สุดแซ่บ ที่มาพร้อมกับ เรือนร่าง ที่บอกเลยว่า อย่างแจ่ม วันนี้แอดมิน nobrath ขอนำเสนอน้องคนนี้เลย การ์ตูน ที่มาพร้อมกับ รอยสัก ค้างคาว กลางอก แอดเห็นแล้วอยากจะเลี้ยงค้างคาวเลยอยากเอาหน้าไปซุกน้องคาว สำหรับใครที่กำลังหาผู้หญิงแนวนี้รับรองไม่ผิดหวัง เพราะวันนี้เราจะมาบอกเล่าประวัติความเป็นมาของน้อง และ จะแจกรูปที่เรียกได้ว่า 18+ พร้อม แจกวาร์ป ช่องทางการติดตามของน้องให้ด้วย รับรองไม่ผิดหวัง

เรามาดูประวัติของ น้อง Car Toon กันหน่อยดีกว่า

น้อง การ์ตูน เดิมทีก็เป็นคนที่ชอบถ่ายรูปธรรมดา แต่ด้วยความที่น้องมีหน้าตาที่น่ารัก ดวงตากลมโต และ สไตล์การแต่งหน้าลุคแบบ สาวแซ่บ และ น้องก็เริ่มพัฒนาตัวเองมาเรื่อย ๆ เริ่มมีการโชว์เนินอกเล็กน้อย ด้วยความที่น้องชอบ อนิเมะ น้องมักจะชอบ คอสเพลย์ เป็นอนิเมะบ่อย ๆ พักหลังมานี้น้องก็เริ่มโพสรูปแนว เซ็กซี่ ค่อนข้างบ่อย น้องเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น

และ มีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนตอนนี้บอกเลยว่าจากการที่โชว์ล่องอก

ตอนนี้เรียกได้ว่าโชว์ทุก สัดส่วน แล้วบอกเลยว่าของโคตรดี ใครที่กำลังหาสาวแนว คอสเพลย์ ที่เป็นแนว คอสเพลย์ แบบ เซ็กซี่ 18+ คนนี้ไม่ควรพลาด มาถึงขั้นนี้ถ้าจะไม่บอกสัดส่วนของ น้องการ์ตูน เดี่ยวจะหาว่าแอดใจร้ายอีก สัดส่วนของน้อง 36-24-38 บอกเลยว่าแน่น ๆ ส่วน สเปคผู้ชาย ของน้องหรอ น้องเป็นคนชอบผู้ชายลุคเข้ม ๆ แบท ๆ

แนว ซาดิส สกิวการแต่งหน้า และ การแต่งตัวของน้องบอกเลยว่ายืน 1 ติดตามน้องแล้วรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

มาดูผลงานของ น้อง CarToon กันต่อดีกว่า

ผมงานของ Car Toon จะโดดเด่นไปในด้านการ ถ่ายแบบ สไตล์การ ถ่ายแบบ ของน้องจะเป็นแนวใส่ บิกินี่ หรือ ชุดว่ายน้ำ น้อยชิ้น ที่เรียกได้ว่าน้อยชิ้นจริง ๆ ปิดเหมือนไม่ปิดเห็นแล้วอยากจะไปดึงออกให้ น้องชอบโพสรูปอวด ความแซ่บ ผ่านช่องทาง Facebook จนตอนนี้ น้องมีผู้ติดตามมากถึง 2.5 แสนคน ถือว่าเป็นตัวเลขที่เยอะมาก

สำหรับ เน็ตไอดอล สายอิสระ แถมน้องยังทำเกี่ยวกับการรับ รีวิวโปรโมท ผลิตภัณฑ์ สกินแคร์อีกตั้งหาก และ ทุกครั้งที่รีวิวบอกเลยว่าน้องจัดเต็มทุกงาน

แถมตอนนี้น้องยังอัพรูป และ วิดีโอผ่านช่องทาง Instagram ที่ตอนนี้มีผู้ติดตามมากถึง 5.8 หมื่นคน จริง ๆ ช่องเก่าน้องมีผู้ติดตามเกือบแสน แต่บินไปแล้ว เพราะน้อง แซ่บ ไปหน่อย ฝากไปติดตามช่องใหม่น้องกันด้วยนะ ยัง ยังไม่หมดตอนนี้น้องยังอัพรูปสุด แซ่บ ที่เรียกได้ว่า แซ่บ กว่าใน Facebook และ Instagram อีก คือแอพสุด แซ่บ

อย่าง Twitter ที่ตอนนี้มีผู้ติดตามมากถึง 4 แสนคนดู บอกเลยว่าใครที่กำลังหาสาวแนวนี้ไม่ควรพลาด เดี่ยวแอดจ ะแปะช่องทางการติดตามไว้ให้ด้านล่าง ติดตาม น้องการ์ตูน เสร็จแล้วอย่าลืมติดตามเว็บ nobrath ของเราด้วยนะ คนต่อไปรับรองว่างานดีแน่นอน

ช่องทางการติดตาม น้อง CarToon

Facebook  CarToon

Instagram  iamcartoonnnnnnnnn

TikTok  iamcartoonn

Twitter 1  @iamcartoon4482

Twitter 2  @iamcartoon44

@iamcartoonn♬ เสียงต้นฉบับ – ช้อคมิ้นอร่อยมาก

@iamcartoonn♬ Originalton – 🎶 ʀᴀɪɪᴢᴢʏ 🎶

@iamcartoonn♬ เสียงต้นฉบับ – เอ เมาเต๋อออ🍁

 

admin

admin