MayryC สาวน้อย สตรีมเมอร์ สายแอบแซ่บ งานดี 18+

MayryC สาวน้อยนักแคสเกมชื่อดัง ที่ขึ้นชื่อเรื่องความแอบแซ่บในหุ่น ที่ซ่อนอยู่ใต้ผ้า วันนี้แอดมิน nobrath ขอนำเสนอน้องคนนี้เลย เมรี่ สาวน้อยที่ร้องเพลงได้ไพเราะมาก น้ำเสียงของเธอบอกเลยว่าถ้าได้ฟังจะไม่เสียใจ จากนักร้องกลายมาเป็น สตรีมเมอร์ เส้นทางชีวิตของเธอเป็นยังไงไปชม วันนี้เรามีแจกรูปพร้อม แจกวาร์ป ความน่ารักของ น้องเมรี่ แบบจัดเต็มทุกกระบวนท่าแน่นอน

เรามาดูประวัติ น้อง MayryC กันดีกว่า

ชื่อจริง Pimpisa Noophong ชื่อ เมรี่ สาวน้อยน่ารัก สไตล์คาวาอี้ ดูจากใบหน้าของน้องแล้ว ดวงดากลมโตเป็นประกลาย กับแก้วน้อยๆ และ รอยยิ้มที่บอกเลยว่าใครเห็นก็ละมุน คงหนีไม่พ้นน้องคนนี้ เดิมทีน้องเป็นคนที่ชอบร้องเพลงมาก โตมาในครอบครัวที่สนับสนุนในการร้องเพลง ด้วยความที่หน้าตาของน้องที่น่ารัก และ มีเสียงที่ไพเราะ จึงทำให้มีเหล่าแฟนคลับคอยติดตามผลงานน้องมาเรื่อยๆ จนมาในสมัยที่ Garena เปิดแอพที่เป็นเกี่ยวกับการเป็น ดีเจพูดคุยกับเหล่าแฟนๆ อย่างแอพ Talk Talk ที่ตอนนั้นเป็นกระแสอย่างมาก

เพราะเปิดโอกาสให้เหล่าคนธรรมดาที่อยากเป็นดีเจ ได้แสดงฝีมือ และ ดีเจดังๆ หลายคนในยุคนี้ก็ดังมาจากแอพ Talk Talk เช่นกัน และด้วยความที่น้องอยากเป็นดีเจ จึงรองหาสังกัตเข้า และ เริ่มเป็นดีเจมาตั้งแต่ยุคนั้น คลิปแจ้งเกิดของน้องคือการที่น้องเปิดให้โดเนท แล้วน้องจะเต้นเพลง เด้งๆ แล้วบอกเลยว่าตัวเล็กๆ แบบนั้นแต่พอเด้งทีมีแต่คนบอกว่าซ่อนรูปนะเนี่ย ใครยังไม่เคยดูคลิปนั้นรีบไปหาดูเลย จนตอนนี้หลังจากที่แอพ Talk Talk ล่มสลายลงแต่น้องก็ยังคงอัพผลงานมาเรื่อยๆ ผ่านทาง twitch ที่เดินเข้าสู่วงการแคสเกมอย่างเต็มตัว

เรามาดูผลงานของ น้องMayryC กันดีกว่า

ผลงานของ MayryC ในช่วงปัจจุบนก็จะโดดเด่นไปในด้านการ สตรีมเกม เป็นหลักแนวเกมที่น้องเล่นจะเป็นแนวเก็บเวลบ้าง แต่เกมส่วนใหญ่ที่น้องเล่นแล้วมีคนดูเยอะคือเกม Pubg ที่ตอนนั้นเกมออกมาใหม่ๆ แต่น้องด้วยความที่เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ แต่กับเล่นเกมนี้ได้อย่างโดดเด่น ทั้งการ เอ็นเตอร์เทรนคนดู หลายอย่างรวมกัน กับความน่ารักที่เพิ่มขึ้นๆ ปัจจุบันนี้น้องก็ยังสตรีมอยู่ผ่านช่องทาง twitch.tv ที่มีผู้ติดตามมากถึง 1.1 แสน คนถือว่าเป็นช่องสตรีมที่มีคนเยอะพอตัว และ น้องก็ยังมีผลงานในการเป็นไอดอลสาวสาย สตรีมที่ยอดฮิตที่สุด

ชื่อวง EXP ของค่าย Very Cat Records ที่รวมความน่ารักของน้องๆ ทั้ง4 คนอยู่ในนั้น ปัจจุบันนี้น้องก็เริ่มโพสรูปไป เที่ยวทะเล แต่น้องก็ยังมีความขี้อายอยู่ยังไม่กล้าโชว์รูปแบบ 18+ เท่าไหร่ แต่ก็ถือว่าได้เห็นร่อง และ คลิปในตำนานอย่างเด้งๆ ก็การันตรีได้แล้วว่าของ น้องเมรี ของแท้แม่ให้มาแน่นอน มาถึงช่วงสุดท้ายนี้ใครที่อยากติดตามน้องเดี่ยวเราแปะลิ้งไว้ให้ ติดตามน้องแล้วอย่าลืมติดตามเว็บ nobrath ของเราด้วยนะ คนต่อไปจะเป็นใครรอชม รับรองว่าแซ่บ

ช่องทางการติดตาม น้องMayryC

Facebook  Pimpisa Noophong

Instagram  mayrypim

Twitch.tv  น้องMayryC

YouTube  น้องMayryC

TikTok  imayryC

@imayryc♬ ТЕРАПИЯ – Милаш

@imayrycสุขสันต์วันลอยกระทงค่า 🪷🫶🏻♬ เสียงต้นฉบับ – ฟาดอล – นมผงตรามะลิ

 

admin

admin