ไอริน Jantakan ตัวท๊อป Onlyfans สาวน้อยลายสักสุดแซ่บ งานดี 18+

 

ไอริน Jantakan สาวน้อยงานดี ที่มาพร้อมกับ หุ่นสุดเอ็กซ์ ที่เรียกได้ว่าหนุ่ม ๆ จะต้องหวั่นไหว กับความ แซ่บ ของเธอแน่นอน วันนี้แอดมิน nobrath ขอนำเสนอน้องคนนี้เลย น้องไอริน สาวน้อยผู้มากความสามารถด้าน 18+ ที่มาพร้อมกับ ลีลา ท่าทาง ความแซ่บ สำหรับใครที่กำลัง หาวาร์ป สาวรอยสักสุด แซ่บ ห้ามพลาด เพราะวันนี้เราจะมา แจกวาร์ป ให้รอชมเลย

เรามาดูประวัติความเป็นมาของ น้อง ไอริน Jantakan กันดีกว่า

ชื่อจริง  Jantakan Rueanain ชื่อเล่น น้องไอริน แต่ก่อนน้องก็เป็น เน็ตไอดอล ธรรมดาที่ชอบโพสภาพอวดการไปเที่ยว หรือ การโพสรูปแนว เซ็กซี่ ผ่านช่องทาง Facebook ด้วยความที่น้องหน้าตาดี บวกกับมีหุ่นสุด แซ่บ คาแรคเตอร์ ของน้องที่โดดเด่น และ ทำให้มีคนชื่นชอบ และ เป็นที่ถูกใจอย่างมาก คือสีผมที่เป็นเอกลักษณ์ และ รอยสัก ที่บอกเลยว่าเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของน้องสุด ๆ ด้วยบอดี้ของน้องที่โคตรจะดี

เชื่อว่าคงมีเพื่อน ๆ หลายคนคงอยากทราบสัดส่วนของ น้องไอริน กันแล้วมาเดี่ยวแอดจะบอกให้สัดส่วนของน้องคือ 38-26-37 บอกเลยว่าของโคตรดี จนตอนนี้น้องมีผู้ติดตามบน Facebook มากถึง 1.2 แสน คน ถือว่าเป็นตัวเลขที่เยอะมาก ๆ และ น้องยังไม่หยุดพัฒนาความ แซ่บ น้องเริ่มโพสรูปอวด เรือนร่าง ผ่านช่องทางแอพสุดฮิตอย่างแอพที่ชื่อ Twitter บอกเลยว่าเห็นทุกสัดส่วน จนตอนนี้น้องปรึกษาแฟน และ เริ่มทำแอพสุดสยิวอย่างแอพ Onlyfans ถ้าใครอยากรู้ประวัติความเป็นมารอไปอ่านด้านล่างต่อเลย

ผลงานของ น้อง ไอรินJantakan มีอะไรบ้าง

ผลงานของ ไอริน Jantakan ส่วนมากจะเป็นการ ถ่ายแบบ แนว เซ็กซี่ ซะส่วนใหญ่แต่น้องไม่ได้มีสังกัต หรือ อะไรนะ น้องถ่ายเพื่อจะเอามาอัพผ่านช่องทางโซเชียลเฉย ๆ แถมตอนนี้น้องยังทำคลิปลงในช่อง TikTok ที่ทำเกี่ยวกับ คอนเท้นต์ สุดแซ่บ อย่างการไปเที่ยวกับแฟน และ ใส่บิกินี่ อวดเพื่อน ๆ ชาว FC บอกเลยงานอย่างดี จนตอนนี้มีผู้ติดตามมากถึง 1.3 แสนคน ถือว่าเป็นช่องใหม่ที่พัฒนาไวมาก แต่ผลงานหลัก ๆ ของน้องจะเป็นในส่วนของการอัพรูปโชว์ความ เซ็กซี่ อย่างแอพ Twitter ที่ไม่ใช่แค่ เซ็กซี่ ใส่บิกินี่ ธรรมดานะ

แต่นี้เล่นโชว์หมดทุกสัดส่วน และ มีตัดไฮไลท์ตอนถ่ายช๊อตมีอะไรกับแฟนมา ทำให้เราหวั่นไหวเล่นอีกตั้งหาก จนจอนนี้มีผู้ติดตามบน Twitter มากถึง 1.5 ล้านคน จะเรียกได้ว่าเป็นดาว ทวิตซ์ เลยก็ได้ และ ที่แอดได้แจ้งไปด้านบนตอนนี้น้องยังทำแอพยอดฮิตอย่าง Onlyfans อีกตั้งหากบอกเลยว่าแต่ละคลิปที่น้องถ่าย อย่างแจ่ม ทั้งน้อง และ แฟนของน้อง

งานอย่างดี สำหรับใครที่กำลังหาช่องทางการติดตาม น้องไอริน เดี่ยวเรา แปะลิ้ง ให้ ติดตามน้องแล้วอย่างลืมติดตามเว็บ nobrath ของเราด้วยนะ คนต่อไปเป็นใครรอชมรับรองว่า แซ่บ

ช่องทางการติดตาม น้อง ไอรินJantakan

Facebook  Jantakan Rueanain

Instagram  ellekampong

TikTok  irenkampong

Twitter  @elxxkm1

Onlyfans  Elle’iren

@irenkampongอิหยัง♬ เพลงรัก – gunner.network

@irenkampongถ้าได้เข้าแอคล็อค บอกเลยไม่ผิดหวัง555♬ เสียงต้นฉบับ – N0NTHAKAN – ณัชชา กระเทยเทรดทอง

@irenkampongขึ้นใครได้บ้าง 🥺♬ som original – 𝗚 𝗮 𝗯 𝘀 !

 

admin

admin