นุ้งนิ้ง Cholthida สาวน้อยมาไกล มาพร้อมไฟหน้าสุดมหึมา งานดี 18+

 

นุ้งนิ้ง Cholthida สาวน้อย สายเด้ง อดีดเอวร่อน ในตำนาน วันนี้แอดมิน nobrath ขอนำเสนอน้องคนนี้เลย น้องนุ้งนิ้ง ที่มาพร้อมกับ ไฟหน้าสุดอลังการ ตั้งแต่ตอนเด็ก จนตอนโต บอกเลยว่าน้องเขาพัฒนามาไกลมาก จากสมัยก่อน เป็นสายร่อนเอว ที่ฮิตอยู่ในช่วงนึง แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว กลายเป็นสาวน้อยหุ่น แซ่บ มา พร้อมกับท่าโพสสุด เซ็กซี่ ที่เรียกได้ว่างานดีระดับ 18+ สำหรับใครที่กำลังหาประวัติของน้อง น้องนุ้งนิ้ง อยู่บอกเลยไม่ควรพลาดเดี่ยวเราจะมาบอก และจะมาแจก วาร์ป พร้อมรูปความ แซ่บ ของน้อง

เรามาดูประวัติของ น้อง นุ้งนิ้ง Cholthida กันดีกว่า

ชื่อจริง Cholthida Phonsan ชื่อเล่น น้องนุ้งนิ้ง เกิดเมื่อวันที่ 5 กันยายน จุดเริ่มต้นของน้องที่ทำให้คนรู้จักคือสมัยก่อนน้อง จะชอบถ่ายคลิปเต้นแนว เต้นยั่ว และ แนวร่อนเอว และ ด้วยตอนนั้นน้องอายุน้อย แต่ดันมีขนาดหน้าอกหน้าใจที่โคตรใหญ่ ทำให้ถูกใจสาวกขาหื่นเป็นอย่างมาก และ น้องก็เริ่มมีคนติดตามมากมาย เริ่มเห็นการพัฒนาของน้อง จนมาตอนนี้ น้องมีพัฒนาการที่โตวัยมาก ไม่ได้ถึงหน้าตานะที่โตไว หมายถึง ขนาดหน้าอกของน้องที่มัน ทั้งใหญ่ และ เด้ง

ที่แบบว่ามองตามแถบไม่ทัน และ น้องยังพัฒนาความ แซ่บ มาเรื่อย ๆ ในการโพสท่า ถ่ายแบบ เซ็กซี่ ผ่านช่องทาง Facebook จนตอนนี้มีผู้ติดตามมากถึง 9.9 แสนคน ถือว่าเป็นตัวเลขที่เยอะมาก ๆ ความ แซ่บ ของน้องยังไม่หมดในปี 2023 นี้น้อง น้องนุ้งนิ้ง พัฒนาขึ้นโดยการใส่เสื้อผ้า ที่เรียกได้ว่าโคตรจะน้อยชิ้น ทำให้เห็นสัดส่วนแบบชัด ๆ สัดส่วนของน้อง น้องนุ้งนิ้ง คือ 38-24-37 และส่วนสูงเพียง 165 เซนติเมตร ถือว่าเป็นสเปคของใครหลาย ๆ คนรวมถึงแอดด้วย

เรามาดูผลงานของ น้องนุ้งนิ้ง Cholthida กันบ้าง

ผลงานของ นุ้งนิ้ง Cholthida ในช่วงปี 2023 จะโดดเด่นไปในด้านการ ถ่ายแบบ แนว เซ็กซี่ ถ้าคุณยังจำภาพที่น้อง เต้นร่อนเอว สมัยก่อนได้ คุณลบมันไปได้เลย เพราะตอนนี้น้องอัพเกรดใหม่แล้ว ความ แซ่บ แบบระดับ 10 แถมตอนนี้น้องยังรับเกี่ยวกับงานรีวิว ผลิตภัณสกินแคร์ อีกด้วย แถมตอนนี้น้องยังขึ้นชื่อว่าเป็นดาว TikTok ที่มีผู้ติดตามสูงถึง 5.3 แสนคน

ถือว่าเป็นตัวเลขที่เยอะมาก ๆ แถมน้องเคยขายเกี่ยวกับ สเปย์หน้าอกใหญ่ อีกด้วยที่ฉีดปุบแล้วนวด

นมก็จะใหญ่ขึ้น ใหญ่ไม่ใหญ่ไม่รู้ไปดูของ น้องนุ้งนิ้ง เอาทั้งใหญ่ทั้งเด้ง และ ถึงแม้ปัจจุบันน้องจะเลิก เต้นร่อนเอว ไปแล้ว แต่ไม่ต้องเสียใจกันไป ทุกวันนี้น้องไปเต้นแนว เต้นยั่ว แทนที่พอดูแอดรับรองว่าของคุณผู้ชายทุกคนต้องแข็งแน่นอน มาถึงช่วงสุดท้ายนี้ สำหรับใครที่กำลังหา วาร์ป หรือ ช่องทางการติดตามของ น้องนุ้งนิ้ง เดี่ยวแอดทิ้งลิ้งไว้ให้ด้านล่าง

ติดตามน้องแล้ว อย่าลืมติดตามเว็บ nobrath ของเราด้วยนะ คนต่อไปจะเป็นใครรอชมรับรองว่า แซ่บ แน่นอน

ช่องทางการติดตาม น้องนุ้งนิ้ง Cholthida

Facebook  Cholthida Phonsan

Instagram  Cholthida_ning

TikTok  ning0509

@ning0509🫣♬ FIRE BOY – PP Krit

@ning0509มีคนคร่อมจังหวะ 🤣👉🏻♬ เสียงต้นฉบับ – เซมา กุเตะ🈴

admin

admin