jannine weigel แจกวาร์ป พลอยชมพู นักร้อง เสียงละมุน อวดหุ่น บิกินี่ 18+

jannine weigel สำหรับ เปิดวาร์ป พลอยชมพู สาว Sexy ในครั้งนี้ เราจะมาพูดถึง วงการบันเทิง กันบ้าง โดยเฉพาะในสายวงการเพลงในปัจจุบัน ที่เรามักจะได้เห็นฝีมือของเหล่าบรรดานักร้องที่มีความสามารถเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่นอกจากนี้ ก็ ความสวย และ เซ็กซี่ ที่เรามักจะเห็นกันได้อยู่บ่อย ๆ เช่นเดียวกัน ซึ่งในจุดตรงนี้

jannine weigel nobrath 1

ดูเหมือนจะเป็นหนึ่งในจุดเด่นสำคัญที่ทำให้นักร้องหลาย ๆ คน ได้รับ ความนิยม เป็นอย่างมาก และ เมื่อยิ่งมีฝีมือมากยิ่งขึ้น ก็ยิ่งทำให้ตัวเธอยิ่งโดดเด่นมากกว่าเดิมเลยอีกด้วย และ หนึ่งในคนที่เราสามารถเห็นแววเหล่านั้นได้ดีทีเดียว ก็คือ พลอยชมพู นั่นเอง ก่อนไปรับชมกันต่อแอดฝากติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง nobrath.com ของเราด้วยนะ เพื่อไม่พลาดข่าวสาร วงการบันเทิง

jannine weigel nobrath 2

ทำความรู้จักเธอมากยิ่งขึ้น พลอยชมพู jannine weigel

แน่นอนว่าก่อนที่เราจะเข้าถึงวาร์ปของ สาว พลอยชมพู นั้น เราคงจะไม่พูดถึงชีวิตส่วนตัวของเธอแบบคร่าว ๆ ไม่ได้อย่างแน่นอน สำหรับสาว พลอยชมพู หรือ ญานนีน ภารวี ไวเกล เกิดวันที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2543 โดยที่ตัวเธอเป็นสาว ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน โดยเกิดที่ประเทศเยอรมนี ซึ่งนั่นส่งผลทำให้ตัวเธอได้จบการศึกษาจากจบการศึกษาระดับอนุบาลจากเซนท์มาติน

jannine weigel nobrath 3

และ ยังจบการศึกษาในระดับประถมศึกษาจากโรงเรียนเรเก่นโบเก่นชูเล ประเทศเยอรมนี ก่อนที่เธอจะเข้ารับการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาแบบ Home School เมื่อเธอเดินทางมาอยู่ภายในประเทศไทยนอกจากนี้ ตัวเธอเองยังศึกษาปริญญาตรีล่วงหน้า สัมฤทธิบัตร มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช คณะศิลปศาสตร์ สาขาวิชาภาษาอังกฤษอีกด้วย นอกจากนี้

jannine weigel nobrath 4

เรียนเก่งขยันทำตามความฝันของตัวเอง พลอยชมพู jannine weigel

ตัวเธอเองยังมีความสามารถทางด้านภาษาด้วยการสามารถสื่อสารได้ถึง 4 ภาษา นั่นก็คือ ไทย อังกฤษ จีน และ เยอรมัน รวมไปถึงยังมีแผนที่จะเรียนภาษาอื่น ๆ ในอนาคตหน้าอีกด้วย ซึ่งก่อนที่เธอจะเป็นที่รู้จักนั้น เราจะสามารถเห็นสาว พลอยชมพู ผ่าน ผลงาน โมเดลลิ่ง การแสดงโฆษณา ไปจนถึงการประกวดร้องเพลงอยู่บ้าง แต่จุดที่ทำให้แฟน ๆ หลาย ๆ คนเป็นที่รู้จักกันมากยิ่งขึ้น

jannine weigel nobrath 5

นั่นก็คือ การที่เธอร้อง Cover เพลง ไกลแค่ไหนคือใกล้ ผ่านช่องทาง Youtube ของเธอเอง ด้วยน้ำเสียงที่น่าฟัง ไปจนถึงหน้าตาที่น่าชมมอง ก็ยิ่งทำให้ตัวเธอเป็นจุดโดดเด่นที่มีใครหลาย ๆ คนต่างให้ความสนใจเป็นอย่างดีเลยนั่นเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโอกาสอีกมากมายที่ต่างหยิบยกให้เธออย่างท่วมท้น ไม่ว่าจะเป็นการได้ ออก MV กับค่ายเพลงชื่อดังภายในประเทศ

jannine weigel nobrath 6

ไปจนถึงยังการได้รับ ผลงาน การแสดงอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผ่านทางโฆษณา หรือแม้แต่ละคร และภาพยนตร์หลังจากนั้น และ แม้ว่าเธอจะต้องประสบพบเจอกับปัญหาใด ๆ ก็ตามใน วงการบันเทิง อยู่บ้าง แต่ตัวเธอก็ไม่เคยย่อท้อกับปัญหาเหล่านั้นเลยทีเดียว หากแต่เธอกลับสามารถฝ่าฟัน และ ยืนหยัดได้อยู่เรื่อย ๆ เลยนั่นเอง

jannine weigel nobrath 7

เปิดวาร์ป พลอยชมพู ทุกช่องทาง

ซึ่งแน่นอนว่าเราสามารถติดตามเธอได้ผ่านทางช่องทางหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น Instagram ที่ใช้ชื่อว่า @jannineweigel หรือจะเป็นภายใน X ที่ใช้ชื่อว่า @JannineWeigel , Facebook ที่ใช้ชื่อว่า @Jannine Weigel ตามมาด้วยช่อง Youtube ของเธอเองที่ใช้ชื่อว่า @Jannine Weigel และ เพจเว็บไซต์ของเธอเองที่มีชื่อว่า @Jannine Weigel ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในศูนย์รวมผลงานของเธอที่เด่นเป็นอย่างมาก

jannine weigel nobrath 8

รีวิว ความน่ารัก ของ น้อง พลอยชมพู นักร้องชื่อดังกันหน่อย

แน่นอนว่าสำหรับสาวน้อยมหัศจรรย์อย่างเธอแล้วนั้น เรียกได้ว่ารอบด้านมากเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นในด้านความสามารถ หรือจะเป็นความสวยที่เป็นเอกลักษณ์มากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงหลัง ที่เธอเริ่มสักรอยสัก หรือแม้แต่การเจาะจมูก ซึ่งยิ่งเพิ่มอณู ความเซ็กซี่ ให้กับเธอมากกว่าเดิมนั่นเอง

jannine weigel nobrath 9

ผลงาน ของ พลอยชมพู มีอะไรบ้าง

สำหรับ ผลงาน ของ พลอยชมพู ที่เราสามารถเข้าไปติดตามกันได้นั้น ที่เราสามารถเห็นได้โดดเด่นมากที่สุด ก็คงจะเป็นผลงานเพลงของเธอผ่านทางช่องทาง Youtube ที่มีชื่อว่า Jannine Weigel ที่เราสามารถติดตาม ผลงาน เพลงของเธอได้อย่างดี หรือแม้แต่ ผลงาน ภาพยนตร์ที่กำลังฉายในขณะนี้ ก็คือ Postman ไปรษณีย์ 4 โลก

jannine weigel nobrath 10

ซึ่งตัวเธอได้หวนกลับมาแสดงอีกครั้ง นอกจากนี้ เรายังสามารถติดตามเธอได้ผ่านช่องทาง Instagram , Facebook หรือแม้แต่ภายใน X ได้เหมือนเดิม หรือแม้แต่ภาพในเพจเว็บไซต์ของเธออีกด้วย

มาถึงช่วงสุดท้ายนี้ แอดอยากฝากพวกเราไปชมไปติดตาม ผลงาน ของ พลอยชมพู กันเยอะ ๆ ติดตามเธอแล้วอย่าลืมเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง nobrath.com ของเราด้วยนะ แล้วเจอกัน

jannine weigel nobrath 11

แจกวาร์ป พลอยชมพู สำหรับคนหาไม่เจอ

Facebook : @Jannine weigel

Instagram : @jannineweigel

Twitter : @jannineweigel

YouTube : @jannineweigel

TikTok : @jannine weigel

@jannineweigel 😒 #พลอยชมพู ♬ original sound – Jannine Weigel

@jannineweigel ยืดจริง55555555555555 #พลอยชมพู ♬ เสียงต้นฉบับ – เพลงรวม 🎶 Mix songs

admin

admin