Juthatip Sripho แจกวาร์ป เฟียส จุฑาทิพย์ พริตตี้ หุ่นแซ่บ IG รูปเด็ด 18+

Juthatip-Sripho-nobrath-30

Juthatip Sripho หรือ เฟียส จุฑาทิพย์ สาวสวย สุดเฟียส สมชื่อน้องเลย ไม่เท่านั้น ความน่ารัก ก็มี หุ่นก็ดี เซ็กซี่ ที่เราให้เต็มสิบแบบไม่หักได้เลยอีกคนหนึ่ง งานน้องดีจัดเลยทีเดียว ใครชอบสาวที่ดู น่ารัก แต่มีคาแรกเตอร์เหมือนใคร เราแนะนำให้ดูน้องคนนี้ได้เลย งานดีมาก ยิ่งถ้าได้ตามใน ผลงาน ของน้องนะ รับประกันเลยว่าทุกคนจะต้องซู้ดปากยาว ๆ

Juthatip Sripho nobrath 1

แบบไม่มีหยุด อยากมีอาการแบบนี้ก็กดติดตามได้ในวาร์ปเลย บอกเลยนอกจากจะเป็น นางแบบ สุดเฟียสแล้วเธอยังรับงานเป็น พริตตี้ เอ็มซี ตามงานยักษ์ใหญ่อีกด้วย แถมแต่ละชุดที่เธอได้ใส่นั้นฟิตเปรี๊ยะสุด ๆ ก่อนไปรับชมประวัติ หรือ วาร์ป ของเธอกันต่อแอดฝากติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง nobrath.com ของเราด้วยนะ เพื่อไม่พลาดข่าวสาร วงการ เน็ตไอดอล นางแบบ เซ็กซี่

Juthatip Sripho nobrath 2

ประวัติของน้อง เฟียส จุฑาทิพย์ Juthatip Sripho กันต่อ

ทำความรู้จักน้องคนนี้ให้มากขึ้นหน่อย ชื่อนามสกุลจริง จุฑาทิพย์ ศรีโพธิ์ ชื่อเล่น เฟียส ชื่อในวงการ เฟียส จุฑาทิพย์ เกิดวันที่ 12 เมษายน ตอนนี้อายุน่าจะประมาณสัก 25 ปี จะได้ บ้านเกิดมาจากอำเภอบางมูลนาก จังหวัดพิจิตร แต่ตอนนี้ภูมิลำเนาอยู่ที่กรุงเทพ การเรียนจบระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยนเรศวร หุ่นน้องดีมาก สูง 170 หนัก 47 กิโลกรัม สัดส่วน 34-24-34

Juthatip Sripho nobrath 3

หุ่นแบบนี้งาน นางแบบ เท่านั้น นอกจากการทำงานตอนว่าง งานอดิเรกก็คือการเลี้ยงแมว เฟียส จุฑาทิพย์ ถือว่าเป็นคนรักแมวระดับ ทาสแมว ทีเดียว นอกจากนี้ก็ยังมีไปดูหนัง ฟังเพลง พักผ่อนส่วนตัว น้องเล่าว่านิสัยเป็นคนโลกส่วนตัวค่อนข้างสูงมาก อาจจะชอบอยู่คนเดียว ไม่อยากให้ใครมาวุ่นวาย สักเท่าไร สถานภาพ โสด ชอบผู้ชาย สเปค หล่อ ขาว ตี๋ สไตล์หนุ่มฮ่ออกง สูงยาว ดูดี ดูสมาร์ท

Juthatip Sripho nobrath 4

มาดู ผลงาน ของ เฟียส จุฑาทิพย์ Juthatip Sripho กันหน่อย

ผลงาน ของ เฟียส จุฑาทิพย์ จุดเด่นอยู่ที่เรื่องของการ ถ่ายแบบ เป็น นางแบบ ที่ เซ็กซี่ มาก เรียกได้ว่าหุ่น นางแบบ ตัวแม่ท่านหนึ่งก็ว่าได้ หุ่นดีขนาดนี้ไม่แปลกที่เวลาน้องจะใส่ชุดไหน ทั้งเสื้อผ้าปกติ ชุดชั้นใน

ชุดว่ายน้ำ ชุดคอสเพลย์ ฯลฯ น้องจะเป็นคนที่ใส่ออกมาแล้วดูดีตลอดแถมยังเป็นสาวที่หน้าตา น่ารัก ดูมีเสน่ห์ในตัวเองอีกด้วย พอรวมกันทั้งหมดก็ออกมางานดีระดับตัวท็อปของวงการ เซ็กซี่ ไอดอล กันไปเลย

เฟียส จุฑาทิพย์ nobrath 5

ผลงาน ปัจจุบันของ น้อง เฟียส จุฑาทิพย์ ก็จะมีงาน ถ่ายแบบ เป็นหลัก น้องก็เป็นคนที่จิตใจดี พอ ถ่ายแบบ เสร็จแล้วก็เอาภาพสวย เซ็กซี่ มาแบ่งปันให้เราได้ตามดูกันด้วย แต่ละเซ็ตอื้อหือมาก อย่างเซ็ตนี้ ถ่ายแบบ

ชุดชั้นในสีน้ำเงินเข้ม มีเหลื่อมสีเงินปะเอาไว้ บอกเลยว่าชุดดูหรูหราไฮโซมาก แล้วน้องก็หยิบมาใส่ถ่ายให้เราได้รู้สึกแบบนั้นจริง ๆ ดูดีมากทั้งสีหน้าผม

เฟียส จุฑาทิพย์ nobrath 6

แต่งหน้าไปโทนเดียวกันหมด เป็น เซ็กซี่ แบบมีระดับ มีคลาสรสนิยมสูงเลย อีกเซ็ตชุดชั้นในที่น้องโดดเด่นมาก แต่งด้วยบราเต็มตัวลายลูกไม้สีดำ กับบิกินี่จีสตริงเข้าชุดกัน คาดเอวด้วยเชือกสีดำ ดูน่าค้นหามาก

ยิ่งอยากจะเอามือไปเอื้อมแก้ให้มันหลุดออกมาเลยทีเดียว หน้าตามาแบบจริตอายนิด ๆ เหมือนไม่ค่อยกล้าถ่าย เซ็กซี่ มันยิ่งทำให้ออกมาดีไปอีก

เฟียส จุฑาทิพย์ nobrath 7

ผลงาน บนโลกโซเชียล พร้อมเปิดวาร์ป เฟียส จุฑาทิพย์

ส่วน ผลงาน ในเฟส เท่าที่เห็นจะเป็นการเอาภาพจาก ไอจี มารีโพสต์ใหม่อีกรอบหนึ่ง แต่ลดระดับความ เซ็กซี่ ลงมาหน่อย ให้เป็นเพียงแค่ 18+ แต่ก็ น่ารัก ไปอีกแบบหนึ่ง ชุดเดรสสีชมพูแนบเนื้อดูแล้วฟินเหมือนกัน

เปิดเรามาวันนี้ไม่ได้มาคนเดียว ต้องมีวาร์ปมาแจกให้เพื่อนสมาชิกได้ติดตามกันต่อด้วย ไปส่องน้อง Juthatip Sripho ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่

เฟียส จุฑาทิพย์ nobrath 8

facebook :  @Juthatip Sripho , Instagram : iifiesta กดติดตามไว้ได้เลยรับประกัน ความสวย ยิ่ง คอนเทนต์ ใหม่ที่น้องกำลังจะปล่อยออกมานี่เตรียมตัวรับให้ดี ของดีจัด ต้องรีบไปดูก่อนใครจะได้คุยกับ

คนอื่นได้รู้เรื่อง ทีนี้ใครที่ไม่ได้ตามวาร์ปที่เราปักให้ ต้องยอมรับว่า น่าเสียดายแทนนะ ของดีขนาดนี้ไม่ตาม พลาดมาก ติดตามเธอแล้วอย่าลืมติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง nobrath.com ของเราด้วยนะ แล้วเจอกัน

เฟียส จุฑาทิพย์ nobrath 9

แจกวาร์ป เฟียส จุฑาทิพย์ สำหรับคนหาไม่เจอ

facebook :  @Juthatip Sripho

Instagram : iifiesta

admin

admin