ployptk แจกวาร์ป พลอย ภัทรากร ดารา ยูทูปเบอร์ เซ็กซี่ โชว์ บิกินี่ ยั่ว 18+

ployptk ทำความรู้จักนักแสดง พลอย ภัทรากร สาวสวย มากฝีมือ ซึ่งกำลังมีชื่อเสียงจากซิทคอมเรื่อง “โอมเพี้ยงอาจารย์คง” อยู่ขณะนี้ ชื่อของเธอก็คือ “พลอย ภัทรากร” ดารา สุดฮอต มาแรงที่เเจ้งเกิดกับ ช่อง 3 จากอดีตเคยเป็น สาวหวาน ลุคเรียบร้อย ปัจจุบันเธอกลายมาเป็น ดารา สายแซ่บ ไปแล้ว แถมยังเป็นเจ้าของหุ่นสุดเป๊ะด้วย ช่วงที่ผ่านมาหนุ่ม ๆ ชาวเน็ตต่างจับตามองเธอกันเป็นพิเศษ

ployptk nobrath 1

จนเธอขึ้นเเท่นเป็น ดาราสาว ในกระแส นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก โดยบทความนี้จะมาเอาใจแฟนคลับเธอโดยเฉพาะ ด้วยการไปส่องประวัติ พร้อมส่อง ผลงาน ที่ผ่านมา รวมถึงตัวตนของเธอคนนี้กันสักหน่อย ก่อนไปรับชมแอดฝากติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง nobrath.com ของเราด้วยนะ ในนี้มีข่าวสาร เน็ตไอดอล ดารา เซเลป อีกเพียบรอให้ท่านอ่านอยู่ แล้วเจอกัน

ployptk nobrath 2

ทำความรู้จัก ดารา สาวสวย อย่าง พลอย ภัทรากร ployptk กันหน่อยดีกว่า

พลอย ภัทรากร” มีชื่อจริงว่า “ภัทรากร ตั้งศุภกุล” เกิดเมื่อ 24 พฤศจิกายน พ.ศ.2532 อายุ 33 ปี ด้านการศึกษา จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากโรงเรียนดาราวิทยาลัย และ จบระดับปริญญาตรี ที่คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 2 พลอย คือนักแสดงชาวไทยชื่อดัง เธอเป็นสาวเหนือเกิด และ เติบโตที่จังหวัดลำพูน มีความสามารถหลายอย่าง

ployptk nobrath 3

ผ่านมาแล้วทั้งงานแสดง งานพิธีกร และ ยังเคยมี ผลงาน เพลงร่วมกับนักแสดงคนอื่นออกมาให้คนไทยได้รับฟังกันด้วย ชื่อว่าเพลง “Gift” (เพลงประกอบละคร บุษบาเร่ฝัน) ในอดีตเธอเคยเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 มี ผลงาน ละครลงจอออกมาจำนวนเกือบ 10 เรื่อง ก่อนที่เมื่อไม่กี่ปีมานี้จะผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ พร้อมกับมี ผลงาน ออกมาอยู่เรื่อย ๆ

ployptk nobrath 4

เส้นทาง วงการบันเทิง ของ พลอย ภัทรากร ployptk

เส้นทางสู่การเป็นนักแสดงของ “พลอย ภัทรากร” เริ่มต้นขึ้นเมื่อปี 2556 เธอมีโอกาสได้เซ็นสัญญากับทาง ช่อง 3 จากนั้นไม่นาน ผลงาน เรื่องแรกที่เธอฝากฝีมือลายมือเอาไว้ ก็ได้ถูกออกอากาศในที่สุด อย่างละคร

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์ (2556)” ภายในเรื่องเธอรับบทเป็น “จันทา” ด้วยความ น่ารัก สดใส ของเธอ ทำให้ไม่เพียงแค่ละครจะได้รับกระแสดี

ployptk nobrath 5

มีเรตติ้งที่สูงเท่านั้น แต่ยังเป็นผลพวงให้เธอได้แจ้งเกิดในวงการไปด้วย จนเธอได้รับโอกาสให้แสดงละครเรื่องอื่น ๆ มากมาย อาทิเช่น ละคร “กระสือมหานคร (2558)” ,ละคร “หนึ่งในทรวง (2558)” ,ละคร

“บุษบาเร่ฝัน (2559)” ,ละคร “รากนครา (2560)” , ละคร “คมแฝก (2561)” เป็นต้น ในปี 2563 เธอหมดสัญญากับ ช่อง 3 ออกมาเป็นนักแสดงอิสระ

ployptk nobrath 6

เล่นเรื่องไหนก็โดดเด่นเป็นที่จดจำ พลอย ภัทรากร

ในปี 2565 “พลอย ภัทรากร” กลับมาฮอตอีกครั้งจากการแสดงบท “โม” ในซิทคอมแนวตลก “โอมเพี้ยงอาจารย์คง” ประชันมุขตลกกับตลกระดับตัวพ่อมากมาย ซึ่งเป็น ซิทคอม ที่กำลังเป็นที่นิยมของคนไทยเลย

ด้านชีวิตส่วนตัว ช่วงเข้าวงการแรก ๆ ภาพลักษณ์ของเธอจะดูเป็น สาวหวาน ๆ เรียบร้อย ๆ หน่อย ทว่าตั้งแต่ช่วงโควิดมา เธอมีการออกกำลังกายอย่างจริงจังมาตลอด

ployptk nobrath 7

ทำให้ตอนนี้เธอกลายเป็นสาวที่มีหุ่นเป๊ะมาก ๆ ใช่ชุดอะไรก็ดูดี แถมยังแอบแฝงไปด้วย ความเซ็กซี่ มักจะมีรูปถ่ายคู่กับ ชุดว่ายน้ำ ออกมาให้อยู่เรื่อย ๆ และ จากการจริงจังออกกำลังจนชำนาญ ยังส่งผลให้เธอได้ผันตัว

ไปเป็น อินฟลูเอนเซอร์ สายเฮลตี้ อีกด้วย คอยสอนวิธีออกกำลังกายให้กับเหล่าสาว ๆ ที่อยากดูแลตัวเองเหมือนเธอผ่าน อินสตาแกรม ส่วนตัว

ployptk nobrath 8

ดาราครบเครื่อง ความสวย หุ่นเป๊ะ สาวเก่ง พลอย ภัทรากร

ployptk พลอย ภัทรากร” ก็นับว่าเป็น ดารา นักแสดง ที่มีความครบเครื่องคนหนึ่งของ วงการบันเทิง ในประเทศไทย ฝีมือการแสดงโดดเด่น หน้าสวย น่ารัก หุ่นเป๊ะ และ มีการดูแลตัวเองอยู่เสมอ ปัจจุบัน ผลงาน

ของเธอมีทั้งงานแสดง งานถ่ายแบบ งานเดินแบบ งานโฆษณา รวมไปถึงเล่นมิวสิกวิดีโอ สำหรับท่านใดที่รักและชื่นชอบเธอ

ployptk nobrath 9

สามารถเข้าไปสิ่งรับชมสิ่งที่น่าสนใจจากเธอได้ผ่านช่องทาง (Instagram : @ployptk) แน่นอนว่าแต่ละวันเธอจะมีอัพเดทข่าวสารด้าน ผลงาน บ้าง อัพภาพถ่ายบ้าง เผยไลฟ์สไตล์บ้าง รับรองไม่พลาดทุก

ความเคลื่อนไหวอย่างแน่นอน ติดตาม น้องพลอย แล้วอย่าลืม ติดตามเว็บไซต์ nobrath.com ของเราด้วยนะ ดารา คนต่อไปเป็นใครรอติดตาม

ployptk nobrath 10

แจกวาร์ป ทุกช่องทางของ พลอย ภัทรากร

Facebook : พลอย ภัทรากร

Instagram : @ployptk

TikTok : ployptkployptk

YouTube : @Ploy Ptk

@ployptkployptk🌊เขาหลักงาน surf rip curl ทักครับ 📷 photo by Kenyoshiro♬ ทักครับ – Thanuwat

@ployptkployptk #พลอยภัทรากร #ployptk #tiktokคนบันเทิง #ผมสั้น ♬ HIT ME UP – Timethai

admin

admin