นุ๊ก ปนิสรา Panidsara ไอดอล สาวแว่น เซ็กซี่ ลีล่าร้อนแรง ดาว Onlyfans

นุ๊ก ปนิสรา Panidsara

นุ๊ก ปนิสรา Panidsara วันนี้เราจะมาเปิดวาร์ป น้องนุ๊ก อ่ะ สาวแว่น หน้าหมวย เจ้าของเนินอกสวยๆ คัพดี CupD การันตีความแซ่บ เซ็กซี่ไปทุกอณู สาวสวยสุดเซ็กซี่ตัวท็อปในวงการ น้องนุ๊ก อ่ะ กับฉายาที่ไม่ได้มาง่าย ๆ เธอถูกยกให้เป็นสาวหุ่นเอ็กซ์ที่มีเนินอกสวยที่สุด

นุ๊ก ปนิสรา Panidsara onlyfans

เรื่องความเซ็กซี่หุ่นเซี๊ยะแทบไม่ต้องพูดถึง ถ้าได้เห็นเป็นต้องเหลียวหลังมองกันอย่างแน่นอน สำหรับ น้องนุ๊ก Panidsara สาวแว่นหน้าหมวยที่กำลังโด่งดังในโลกออนไลน์ในตอนนี้ แค่หุ่นกับหน้าตาก็กินขาดแล้วล่ะบอกเลย เธอค่อนข้างมีความเป็นเอกลักษณ์สูง ดูมีเสน่ห์และน่าค้นหาอย่างมาก ภายใต้กรอบแว่นที่ไม่สามารถบดบังความสวยของเธอได้ ทั้งยังทำให้กลายเป็นภาพจำ

นุ๊ก ปนิสรา Panidsara VK

สำหรับ น้องนุ๊ก สาวแว่นที่ใครเห็นเป็นต้องสะดุดตาสะดุดใจหนุ่ม ๆ หลายคนไปแล้วในตอนนี้ และตอนนี้น้องนุ๊กเองก็มีผลงานสุดฟินให้ได้ติดตามผ่านแพลตฟอร์ม Onlyfans ที่สร้างเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก ทำให้ น้องนุ๊ก กลับยิ่งกลายเป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จนใครหลาย ๆ คนอยากรู้จักเธอกันมากขึ้น

เราเลยไม่พลาดเก็บตกข้อมูลเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับ น้องนุ๊ก มาบอกกัน หากใครที่อยากจะติดตามน้องนุ๊ก สาวแว่นสุดแซ่บคนนี้ วันนี้มีวาร์ปมาบอกให้อย่างแน่นอน เอาล่ะมาทำความรู้จักกับน้องนุ๊ก สาวแว่นคนนี้เพิ่มเติมกันได้เลย

นุ๊ก ปนิสรา Panidsara Twitter

ประวัติส่วนตัวและผลงาน น้องนุ๊ก หรือ นางสาวปนิสรา นาคา เป็นคนจังหวัดนครราชสีมา เธอเป็น สาวแว่น ที่มีนิสัยตรงกันข้ามกันบุคลิกที่เห็นโดยสิ้นเชิง ซึ่งใครหลาย ๆ คนมักจะคิดว่าเธอเป็นเด็กเนิร์ด เรียบร้อย แต่จริง ๆ แล้วเธอคือสาวนักปาร์ตี้ตัวยงที่มีความโก๊ะ ๆ อยู่ในตัวสูงมากเลยทีเดียวล่ะ เป็นคนเฮฮาที่เข้าได้กับทุกคน

นุ๊ก ปนิสรา Panidsara โอนลี่แฟน

ที่เธอใส่แว่นเพราะเป็นคนสายตาสั้นมาก ๆ แค่นั้นเอง และจุดเริ่มต้นที่ทำให้ น้องนุ๊ก(เด็กแว่น) ได้กลายมาเป็น เน็ตไอดอล สาวสวย หุ่นแซ่บ ที่หลาย ๆ คนรู้จักกันนั้น ก็เริ่มมาจากการเข้าร่วมประกวดดาวเดือนของมหาวิทยาลัย มีรูปตามสื่อโซเซียลออกมามากมาย จนความสวยและความน่ารักของเธอ

กลายเป็นว่ามีแฟนคลับเข้ามาติดตามไม่ขาดสาย และเธอก็ได้มี คอนเทนต์ แนว คลิปเต้น โคฟเวอร์ออกมาตามแพลตฟอร์มของตัวเองที่เปิดสาธารณะไว้ เผยตัวตนในหลายแง่มุมออกมาให้ได้เห็นผ่านโซเซียลต่าง ๆ อยู่ตลอด

ต่อมาก็ได้มีช่างภาพหลายคนติดต่อ น้องนุ๊ก เข้ามา เพราะอยากจะได้เธอมาเป็นนางแบบ โดยเริ่มจากการถ่ายแบบเสื้อผ้าแฟชั่นธรรมดา ๆ ถ่ายรูปตามคาเฟ่น่ารัก ๆ สดใส ๆ ต่อมาก็ได้เพิ่มดีกรีมาเป็นนางแบบสุดเซ็กซี่

ซึ่งน้องนุ๊กนั้นก็ชื่นชอบการถ่ายแบบเซ็กซี่มากกว่างานถ่ายแบบอื่น ๆ จนยึดเอาอาชีพการถ่ายแบบเซ็กซี่เป็นหลัก และน้องนุ๊กก็ได้มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันมากมาย

นุ๊ก ปนิสรา Panidsara คอสเพลย์

จนตอนนี้น้องนุ๊กก็ยังมีผลงานใน โอนลี่แฟน ให้ได้ติดตามกันอีกด้วยนะ ซึ่งบอกเลยว่าไม่ทำให้ผิดหวัง ใครที่ชอบเสพผลงานแนวเซ็กซี่ 18+ สุดสยิวจะต้องห้ามพลาดกันเลย เพราะน้องนุ๊กมีภาพถ่ายที่เปิดเผยใน Onlyfans มากกว่า 6,800 ภาพ

บอกเลยว่าสวยแซ่บเด็ดทุกภาพแน่นอน นอกจากนี้ใครที่อยากติดตามผลงานของน้องนุ๊กในช่องทางอื่น ๆ เราก็มาเปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม น้องนุ๊ก Panidsara มาบอกกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Facebook : นุ๊ก อ่ะ (เด็กแว่น) , Instagram : @nook_th รวมถึง Onlyfans : panidsara

นุ๊ก ปนิสรา Panidsara เซ็กซี่

ไปให้กำลังใจน้องกันเยอะๆ นะ บอกเลยว่า สาวแว่น คนนี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน พบกับ เน็ตไอดอล สุด น่ารัก กับ ผลงาน สุดฟิน ที่กำลัง ร้อนแรง ที่สุดตอนนี้ ถ้าใครที่อยากทำความรู้จักกับ น้องนุ๊ก มากขึ้น อย่าลืมไปติดตามความน่ารักของน้องได้ที่ Onlyfans และช่องทางการติดตามอื่น ๆ ที่เราแปะวาร์ปไว้ให้ แล้วคุณจะตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้นแน่นอน บอกแค่นี้

ช่องทางติดตามของ น้อง นุ๊ก ปนิสรา Panidsara (เด็กแว่น) ทั้งหมดสำหรับคนหาไม่เจอ

Onlyfans : panidsara

Instagram : nookyolo

Facebook : NOOK YOLO 

Threads : nookyolo

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Panitsara Nakha (@nookyolo)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Panitsara Nakha (@nookyolo)

 

admin

admin