pretty_pez น้องพีชชี่ เปิดวาร์ป ดาวเด่น หุ่นแซ่บ เซ็กซี่เร่าใจ Onlyfans

pretty_pez nobrath

pretty_pez น้องพีชชี่ หากถามหนุ่ม ๆ ว่าในเวลานี้นางแบบที่มีรูปร่างเซ็กซี่ และเป็นตัวแม่ที่ร้อนแรงที่สุดใน Onlyfans คือใคร คำตอบที่จะได้คงมีเพียงคนเดียวเท่านั้น เธอคนนั้นคือ อภิสรา อุดมมงคล หรือ น้องพีชชี่ วันนี้เราจะมานำเสนอประวัติส่วนตัวของเธอกัน ก่อนอื่นแอดฝากติดตามเว็บไซต์ nobrath ของเราด้วยนะ ในนี้มี เน็ตไอดอล นางแบบ เซเลป น้องใหม่อีกเพียบรอให้คุณอ่าน

สาวสวยสุดเซ็กซี่ที่เป็นเจ้าของผิวสีน้ำผึ้ง มีความสวยที่ร้อนแรง แซ่บเกินคำบรรยาย ความเร่าร้อน ของเธอนั้นเราสามารถรับรู้ได้ผ่านผลงาน และ คอนเทนต์ ต่าง ๆ แนวติดเรท 18+ หรือ 20+ บ้าง บางครั้งทางสื่อโซเชียลของตัวเธอเอง ทุกคนที่ได้รับชมผลงานของเธอบอกได้เพียงคำเดียวว่ามันทำให้รู้สึกคอแห้งขึ้นมาทันที

pretty_pez sexy

สำหรับ น้องพีชชี่ ในเวลานี้ กลายเป็นนางแบบ และเน็ตไอดอลที่มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทุกสาขาอาชีพแห่กันไปสมัครกดติดตามสมัครเป็นแฟนคลับเธอในสื่อโซเชียลแทบทุกแพลตฟอร์มมากที่สุดคนหนึ่งของวงการนางแบบ สิ่งที่ทำให้หนุ่ม ๆ ชื่นชอบ คงต้องยกให้เรื่องของหน้าตาที่สวยงาม เรือนร่างที่เซ็กซี่ มีความเป็นกันเองกับแฟนคลับ แถมยังมีผลงานให้ได้รับชมเยอะมาก ๆ

วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักสาวสวยคนนี้ในแบบคนพิเศษ หนุ่ม ๆ คนไหนที่พึ่งรู้จักได้ยินชื่อเสียงของเธอ เมื่อได้อ่านประวัติของเธอบอกเลยว่าคุณจะตกหลุมรักเธอคนนี้ทันทีpretty_pez บิกีนี่ดำ

เปิดวาร์ป ประวัติส่วนตัวของน้อง พีชชี่

อภิสรา อุดมมงคล หรือน้องพีชชี่ สาวสวยสุดเซ็กซี่คนนี้ถือว่าเป็นผู้หญิงที่มากความสามารถ ตัวเธอเองนั้นเมื่อตอนอายุ 20 ปี ก็เริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังในวงการนางแบบ และเน็ตไอดอลแล้ว ดังขนาดเป็นสาวสวยอันดับต้น ๆ ของประเทศ จนตอนนี้เธอได้เปลี่ยนเส้นทางจากสาวสวยให้กลายเป็นสาวแซ่บของวงการ

หากเทียบตัวเธอกับรสชาติของอาหาร เธอเหมือนกับแกงใต้ที่มีความเผ็ดกลมกล่อม ใครที่ได้ลิ้มลองทุกคนล้วนแล้วแต่ติดใจ อยากจะกลับไปกินอยู่ตลอดเวลานั้นเอง น้องพีชชี่นั้นเกิดเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2535 ปัจจุบันอายุ 31 ปี เป็นคนสมุทรปราการ

pretty_pez ai

นอกจากจะเป็นนางแบบแล้ว ตัวเธอเองยังมีธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องของความสวยความงามอีกด้วย สัดส่วน 34/25/33 กิจกรรมยามว่างที่ชื่นชอบคือการถ่ายรูป อุปนิสัยส่วนตัวเห็นเป็นสาวสวยเซ็กซี่ นิสัยจริง ๆ เป็นคนโก๊ะ คิดบวกมองโลกในแง่ดี จริงจังกับการทำงานอย่างมาก ใครที่ได้เป็นเพื่อน หรือได้ทำงานร่วมกัน จะรู้เลยว่าเธอจะชอบมอบเสียงหัวเราะ มอบรอยยิ้ม มอบความสุข ให้คนรอบๆ ตัวน้องอยู่เสมอ

pretty_pez บิกินี่แดง

เราจะได้เห็นผลงานของ pretty.pez น้องพีชชี่ นั้นค่อนข้างที่จะบ่อยอย่างมาก ทุกช่องทาง ทุกเพจ หรือบนเว็บไซต์ออนไลน์ หนุ่ม ๆ ทุกคนจะต้องเคยได้เห็นผลงานของเธอผ่านตากันมาบ้าง แนวผลงานส่วนใหญ่จะเป็นแนว เซ็กซี่ ร้อนแรง ด้วยเรือนร่าง และหน้าตาของเธอมันเหมาะกับงานแนวนี้อย่างมาก แต่ถ้าใครที่ไม่เคยเห็นผลงานของเธอ นึกภาพไม่ออกว่ามันจะ ร้อนแรง ขนาดไหน

pretty_pez ทะเล

เราของแจกวาร์ปในการรับชมผลงานของเธอ เริ่มกันที่ช่องทาง Facebook ชื่อว่า อภิสรา อุดมมงคล ปัจจุบันมีผู้ติดตาม 2.3 แสนคน ต้องชื่อเฟสนี้เท่านั้นน่ะ เพราะช่วงนี้ด้วยตัวเธอเองเป็นผู้หญิงที่คนรู้จักกันมาก จึงได้มีบรรดามิจฉาชีพใช้รูปเธอไปแอบอ้างทำในสิ่งที่ไม่ดี มาต่อกันที่ช่องทาง IG ชื่อว่า pretty_pez ซึ่งทั้ง 2 แพลตฟอร์มนี้

เราจะได้รับชมผลงาน นางแบบ ภาพนิ่ง แบบ เซ็กซี่ มีให้เราได้รับชมมากหลายร้อยรูปจนอิ่มหนำ สำราญใจกันเลยทีเดียว หากคุณรู้สึกว่าการรับชมภาพนิ่งมันยังมันสุด ก็ขออีกหนึ่งช่องทางที่ตัวเธอเองนั้นพึ่งเปิดตัว บนแพลตฟอร์ม โอนลี่แฟน ผลงานช่องทางนี้เรียกได้ว่ามันโคตรจะร้อนแรงไม่สามารถหารับชมได้จากที่ไหนแน่นอน ช่องทาง Onlyfans ชื่อว่า apisara มีค่าสมาชิกรายเดือนแต่ราคาไม่แรง ช่องทางนี้เราจะได้เห็นคอนเทนต์ที่แซ่บสามารถทำให้คุณเลือดกำเดาไหลได้เลย

ช่องทางติดตามของ น้องพีชชี่ ทั้งหมดสำหรับคนหาไม่เจอ น้องพีชชี่ pretty_pez

Facebook : อภิสรา อุดมมงคล

IG : pretty_pez

Onlyfans : apisara

Tiktok : collonpeach

@collonpeachพี่สาวบ่นเก่ง 🤣🤣

♬ เสียงต้นฉบับ – peachyy09

admin

admin