ขวัญ Theerawan Srikampa เปิดวาร์ป สาวสวย Cup E เซ็กซี่ บิกินี่ 18+

kwan-theerawan-nobrath-30

ขวัญ Theerawan วันนี้สำหรับหนุ่ม ๆ ทั้งหลาย ที่ต้องการ วาร์ปสาวสวย ขอให้ทุกคนเข้ามากองรวมทางนี้จ้า สำหรับใครที่ชื่นชอบสาว Cup E ต้องไม่พลาด เพราะ น้องขวัญ เขาจัดให้แบบครบทุกขบวนท่า ลีลาการโพสไม่แพ้รุ่นพี่คนอื่นเลย นอกจากใบหน้าจะคมสวยแล้ว ในโหมดของ สาว AI น้องขวัญ ของเราก็ใช่ย่อย

kwan theerawan nobrath 1

ทั้งสวย ทั้งดูดี ดูเซ็กซี่ ไปหมด ยิ่งเวลาใส่ ชุดว่ายน้ำ นะ ได้เห็นสัดส่วนของน้องแบบชัด ๆ งานนี้มีน้ำลายไหลกันแน่แท้ แต่ก่อนจะไปทำความรู้จัก น้องขวัญ แอดก็อยากฝากติดตามเว็บไซต์ nobrath ของเราด้วยนะ ท่านจะได้รับข่าวสาร เน็ตไอดอล นางแบบ ดารา เซเลป ก่อนใครแน่นอน

kwan theerawan nobrath 2

ทำความรู้จัก ขวัญ Theerawan นางแบบ Cup E น้องใหม่ไฟแรง

น้องขวัญ หรือ เน็ตไอดอล คนดังไซส์ใหญ่ ไม่ได้หมายถึงตัวนะที่ใหญ่ ทุกคนน่าจะเข้าใจกันนะครับ น้องขวัญ เกิดวันที่ 15 มกราคม จากข้อมูลเบื้องต้น น้องขวัญ เคยศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่ โรงเรียนสองพิทยา อำเภอสอง จังหวัดแพร่ ต่อมาเรียนมหาวิทยาลัยที่

kwan theerawan nobrath 3

มหาวิทยาลัยรามคำแหง (ม.ร.) ซึ่งจากการที่แอดได้เข้าไปส่องหาข้อมูลให้หนุ่ม ๆ ก่อนแล้ว อยากบอกว่า น้องขวัญ สถานะ “โสด” ด้วยนะครับผม เห็นว่าตอนนี้กำลังรอคิวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วยหาอยู่ หนุ่ม ๆ คนไหนสนใจก็แวะเข้าไปเต๊าะได้ครับ

kwan theerawan nobrath 4

รีวิว บอดี้ สัดส่วนของ ขวัญ Theerawan กันหน่อย

สำหรับรูปร่างหน้าตา น้องขวัญ อยากให้ทุกคนลองจินตนาการตามดูนะครับ หน้ารูปไข่ ตาโต คม ผมยาว จมูกมีสัน ฟันขาว ปากแดง แก้มอมชมพู ในส่วนของรูปร่างก็ดี เอวคอด หน้าอกตูม Cup E ก้นเป็นก้น รูปร่างแบบนาฬิกาทรายชัด ๆ มองยังไงก็นางฟ้าลงมาโปรด

kwan theerawan nobrath 6

ครบเครื่องทั้งสวย น่ารัก เซ็กซี่ สาวหวานก็เป็นได้ ส่วนสาย แซ่บ ก็แสบทรวงถึงใจ บอกไว้เลยหนุ่ม ๆ เห็นแล้วต้องตะลึง ไม่ทราบว่าจะตะลึงจุดไหนก่อน แต่ต้องตะลึงแน่ ๆ ในส่วนของรูปร่างหน้าตาแอดให้ 10 ผ่านเลยครับคนนี้ อยากบอกว่า หวานเจี๊ยบ

kwan theerawan nobrath 5

มาต่อกันที่ ผลงาน ของน้องขวัญกันหน่อย

ในส่วนของ ผลงาน ก็จะเป็นการ ถ่ายแบบ ซะส่วนใหญ่นะครับ อ้างอิงจากเพจ Cup E วันที่ 7 มิถุนายน 2566 น้องขวัญ ของเราใส่ ชุดบิกินี่ สีเขียว เห็นเนินอกอย่างชัดเจน ใหญ่จนล้นออกจาก ชุดบิกินี่ แล้วครับทุกคน ส่วนสถานที่ถ่ายก็เป็นสระน้ำ น้ำสีฟ้า ๆ เขียว ๆ ตัดกับชุดพอดี ทำให้ นางแบบ น้องขวัญ เด่นขึ้นมาอีก

kwan theerawan nobrath 7

แอบขอบอกว่ามีรูปหนึ่งที่น้ำไหลผ่านเนินอก ทำเอาแอดใจละลายเลยครับผม รูปต่อมาจากเพจเดียวกัน Cup E วันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา น่าจะอยู่ในตรีมห้องนอน น้องขวัญ มาด้วยชุดคาดอกลายดอกสีน้ำเงินขาว ในเวอร์ชันน่ารัก ๆ แอบ เซ็กซี่ เบา ๆ โชว์เนินอกด้านบนพร้อมหน้าท้องแบนราบ

kwan theerawan nobrath 8

และ เจาะสะดือทำให้น่ามองขึ้นไปอีก ในตรีมนี้เป็นการทำดาเมจด้วยรอยยิ้ม แอบยิ้มเล็กน้อยของน้องทำเอาดาเมจทะลุร้อยไปเลยครับ หนุ่ม ๆ คนไหนต้องการความสดใส เหนื่อยมาจากงาน หรือเครียดอะไรก็แล้วแต่ ลองดูรูปภาพชุดนี้ดู อาจทำให้หนุ่ม ๆ หลายคนยิ้มตามกันเลยทีเดียว ชุดคอสเพลย์ ก็มีมาให้ชมกันนะ

kwan theerawan nobrath 9

แม่พยาบาลสาวชุดส้มผมยาว อยากบอกว่าชุดนี้ได้ใจไปเต็ม ๆ รูปภาพจาก เฟสบุ๊ค ส่วนตัวของน้องเองครับ มองรูปนี้อยากป่วยขึ้นมาทันที อยากให้พยาบาลสาวคนนี้ดูแลร่างกาย และ หัวใจให้เลยครับผม ด้วยการโพสต์ท่ายืนหันข้างเห็น หน้าอก เล็กน้อย ก้นงอน ๆ แถมหันหน้ามามองกล้องจากด้านข้าง

kwan theerawan nobrath 10

จิกตาแบบนี้ก็ใจละลายไปเลยสิทุกคน ใช่ว่าจะมีแต่รูป เซ็กซี่ นะ รูปจาก เฟสบุ๊ค ส่วนตัวเช่นเดียวกัน น้องขวัญ ใส่เดรสสีขาวลายดอกไม้ ยืนกอดอกโพสต์ท่า หน้าไม่มองกล้อง รวบผมเรียบร้อย ใส่ส้นสูง ทำเอาตกใจเหมือนกันนะ ตอนสาย แซ่บ ก็แซ่บได้ใจ พอเปลี่ยนลุคมาสายหวานก็งามอย่างไทย มองยังไงก็ไม่มีเบื่อครับ

kwan theerawan nobrath 11

มาต่อกันที่เปิดวาร์ปความน่ารักสดใสของ น้องขวัญ กันหน่อย

จากที่แอดได้แจ้งไปว่าพวกเราสามารถหาดู ผลงาน ของน้องได้ผ่านทางเพจ Cup E แต่นอกจากนี้ น้องยังรับงาน ถ่ายแบบ ส่วนตัวอีกด้วย โดย ผลงาน ของน้องสามารถหาชมได้ตามช่องทางดังต่อไปนี้ที่แอดจะกล่าว Facebook : Theerawan Srikampa ด้วยความที่น้องเป็น นางแบบ หน้าใหม่ในสังกัด

kwan theerawan nobrath 12

ยอดคนติดตามจะค่อนข้างน้อย แต่คุณภาพของรูปไม่น้อยนะ ยกตัวอย่าง ผลงาน ล่าสุดอย่างวันฮาโรวีน น้องขวัญ แต่ตัวเป็นแม่ชีนักบวช ชวนยั่ว ชวนเสียว เรียกยอดไลค์ไปได้แบบถล่มทลาย นอกจากนี้แล้วยังมี ผลงาน รูปภาพอื่น ๆ ให้ท่านได้เลือกชมผ่านช่องทาง เฟสบุ๊คหลัก ของน้องได้เลย ตอนนี้ยอดคนติดตามอยู่ที่ 6.4 พันคน

kwan theerawan nobrath 13

TikTok : theerawansrikampa อันนี้แอดไม่แน่ใจว่าน้องเลิกทำไปรึยัง แต่เห็นไม่เคลื่อนไหวนานแล้ว แต่ก็ยังมีคลิปที่น้องใส่ ชุดบิกินี่ อยู่ได้เห็นอีกมุมนึงของน้องในแบบ น่ารัก สดใส ใครเป็นเอฟซีของน้องรีบไปติดตามเลย ในอนาคตไม่แน่ น้องขวัญ อาจจะกลับมาทำแบบจริงจังก็เป็นได้ ตอนนี้ยอดคนติดตามอยู่ที่ 38 คน

kwan theerawan nobrath 14

และ นี่คือช่องทางติดตามของ น้องขวัญ ทั้งหมด ใครชื่นชอบแนวไหนรีบไปจัดเลย มาถึงช่วงสุดท้ายนี้สำหรับใครที่ยังหาวาร์ป ของน้องไม่เจอเดี๋ยวแอด แปะลิ้งค์ เอาไว้ให้ด้านล่าง ติดตาม ขวัญ Theerawan แล้ว อย่าลืมติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง nobrath ด้วยล่ะ เน็ตไอดอล นางแบบ Cup E คนต่อไปที่เราจะเขียนเป็นใครรอชมเลย

kwan theerawan nobrath 15

ช่องทางติดตาม น้องขวัญ ทั้งหมด

TikTok : theerawansrikampa

Facebook : Theerawan Srikampa

IG : kwan_theerawan

admin

admin