หยกฟ้า แจกวาร์ป โคโยตี้ สาวอวบ แน่นทุกจุด มาแรงบนโลก โซเชียล 18+

หยกฟ้า ถ้าไม่พุดถึงน้องคนนี้คงไม่ได้ ทั้งลีลาการยั่ว และ การเต้น เธอคือเบอร์หนึ่งของวงการ โคโยตี้ น้องหยกฟ้า มาพร้อมกับไฟหน้าลูกโต สะโพกทรงลูกพีชสุดเพอร์เฟค ไม่แปลกใจเลยทำไมหนุ่ม ๆ ถึงต้องการ วาร์ปของเธอขนาดนี้ ยุคนี้ผอมเพรียวมันธรรมดาไปแล้ว ยุคนี้ต้องแน่น ๆ

ladymeyokk nobrath 1

เต็มมือแบบ น้องหยกฟ้า เท่านั้น วันนี้แอดจะมา เปิดวาร์ป พร้อมบอกเล่าเรื่องราวของเธอทั้งหมด แต่ก่อนจะไปรับชมแอดก็อยากจะฝากติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง nobrath ของเราด้วยนะ เพื่อไม่พลาดข่าวสาร พริตตี้ เน็ตไอดอล ชั้นนำ

ladymeyokk nobrath 2

เรามาทำความรู้จักน้อง หยกฟ้า ดีกรีความเร่าร้อนกันหน่อยดีกว่า

น้องหยกฟ้า เธอเดินสายโคโยตี้มาอย่างยาวนาน ด้วยหุ่นสุดเพอร์เฟค เวลาเธอออกเดินสายเต้น ก็มักจะมีแฟนคลับตามดูสกิลการยั่วของเธออยู่ตลอด ทุกครั้งที่ออกงานมักจะมีผู้ใหญ่ใจดีคอยสนับสนุนเธอ นอกจากงานเต้นแล้ว น้องหยกฟ้า ยังผลิต ผลงาน รูปภาพการ ถ่ายแบบ แนวเซ็กซี่ เอาไว้แบบจัดหนักจัดเต็ม

ladymeyokk nobrath 3

โดยชุดแต่ละชุดที่เธอถ่ายบอกได้เลยว่าหนุ่มไหนได้เห็นเป็นต้องน้ำลายไหล เพราะน้องแกมากับขนาด หน้าอกสุดอลัง พร้อมกับเอวสุดพริ้ว แต่งชุดไหนออกมาก็ดูปังดูแพงไปหมด นอกจากชุดที่ว่า แซ่บ แล้ว ลีลาการโพสท่าแกก็กินขาด เพราะ น้องหยกฟ้า เล่นแหกขาโชว์เนินกี สุดปัง เห็นแล้วแอดอยากจะมุดเข้าไปในรูปเหลือเกิน ทุกงานที่ น้องหยกฟ้า ทำ

ladymeyokk nobrath 4

เรียกได้ว่าจัดเต็มทุกงาน ใส่สุดแบบไม่มีกัก ถ้าใครที่ได้ดูคลิปของน้องแบบผ่าน ๆ ก็คงต้องอยากรู้แน่ ว่า สาวแซ่บ คนนี้มันคือใคร เต็มที่ในขนาดที่ว่าลูกค้าที่จ้างน้องไปเอนเตอร์เทน สามารถเอาหน้าซุกน้มนมของน้องได้แบบฟรี ๆ อื้อหื้มเห็นแล้วอยากติดต่อเลย เดี๋ยวเราไปต่อกันที่ วาร์ป ของเธอด้านล่าง

ladymeyokk nobrath 5

มาต่อกันที่เปิดวาร์ปทุกช่องทางความแซ่บของน้อง หยกฟ้า กันหน่อย

มากันที่ช่องทางแรกคงหนีไม่พ้นแอพยอดฮิตอย่าง Facebook : สุขฟ้า ฟ้า ในนี้ลงรูปภาพเอาไว้แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นชุดตอนทำงาน ชุดบิกินี่ หรือแม้ แต่ชุดไม่ใส่อะไรเลยก็มีนะ เห็นล่องอกแบบจัดหนัก นอกจากรูปที่ว่าเด็ดว่าแซ่บแล้ว น้องแกยังมีคลังสตอรี่ของ เฟสบุ๊ค แค่รูปปกด้านหน้าว่าเสียวแล้ว ในคลิปเสียวกว่า ใครยังไม่เคยดูต้องรีบไปจัดรีบไปติดตาม ตอนนี้ยอดคนติดตาม เฟสบุ๊ค ใหม่ของน้องอยู่ที่ 2.6 แสนคน จริง ๆ น้องดังมากนะ เฟสเก่าน้องผู้ติดตามสูงถึง 1ล้านคน แต่เนื่องจางความแซ่บที่เกินขนาด พี่มาร์ค เลยสั่งแบนไป

ladymeyokk nobrath 6

มากันที่ช่องทางที่สองอย่าง TikTok อันนี้แอดขอไม่ระบุชื่อแล้วกันนะเพราะลิ้งค์ที่น้องแปะเอาไว้บินไปซะแล้ว แต่ถ้าใครที่ได้ดูคลิปน้องแบบผ่าน ๆ มากันบ้างก็น่าจะรู้ถึง ความยั่ว ความแซ่บ กันดี เพราะน้องแกเล่นลงแบบไม่หวงตัวเลยถูกใจสาวกขาหื่นแบบสุด ๆ เอาไว้น้องมีช่องใหม่แอดจะคอยมาอัพเดทข่าวสารกันให้ในนี้นะ

ladymeyokk nobrath 7

มากันที่ช่องทางสุดท้ายเอาใจสาวกขาหื่นแบบเต็มระบบอย่าง Twitter : Eaklael ทวิตจริง ในนี้ลงรูปภาพเอาไว้แบบชุดใหญ่ ขอย้ำว่าแนว 18+ จริง ๆ ไม่ว่าจะชุด เสื้อผ้า ท่าโพส จัดหนักสุด ๆ โชว์เนินอกสุดปัง ชุดคอสเพลย์ ชุดนอนไม่ได้นอน โนบราของจริงอันนี้ ไม่มีเซ็นเซอร์ใด ๆ ทั้งสิ้น จนยอดคนติดตามตอนนี้สูงถึง 1.5 ล้านคน ถือว่าเป็นตัวเลขที่เยอะมาก ๆ และ นี่คือช่องทางติดตามทั้งหมดของเธอชอบแนวไหนกันก็รีบไปจัดอย่ารอช้า

ladymeyokk nobrath 8

รีวิวความแซ่บ ปากกระจับของ น้องหยกฟ้า กันหน่อย

หลังจากที่ได้ส่องน้อง หยกฟ้า ครั้งแรก แอดว่าน้องมีเสน่ห์มากเลยนะ ทั้งการยิ้ม ใบหน้าออกหมวย คือถูกใจคนไทยแบบสุด ๆ นอกจากนี้คือท่าโพสของน้องต้องยอมรับว่า แซ่บ จริง ๆ ส่วนตัวแอดก็ดู โคโยตี้ มาเยอะ แต่คนนี้คือถูกใจสุด คงเพราะแอดชอบ สาวอวบ ด้วยมั้ง มาถึงช่วงสุดท้ายนี้สำหรับใครที่ยัง

ladymeyokk nobrath 9

หาวาร์ป ของน้องไม่เจอเดี๋ยวแอด แปะลิ้งค์ เอาไว้ให้ด้านล่าง ติดตามน้องแล้วอย่าลืมติดตามเว็บไซต์ nobrath ของเราด้วยนะ พริตตี้ เน็ตไอดอล นางแบบ โคโยตี้ งานดีมาแรงคนต่อไปเป็นใครรอชมรับรองว่าเด็ดแน่นอน คอนเฟิร์ม

ladymeyokk nobrath 10

ช่องทางติดตามของน้องหยกฟ้าทั้งหมด

Facebook : สุขฟ้า ฟ้า

Twitter : Eaklael ทวิตจริง

@playokxx #โคโยตี้ ♬ เสียงต้นฉบับ – โออิปิอิปิชื่อในทวิต – fafaaa

@playokxx♬ เอวเธอเด้งๆๆ – ณเจต ติดเหน่อ

admin

admin