พราวฟ้า แจกวาร์ป ภรรยา เสี่ยโบ๊ท ยิ้มสวย จากรายการ บริษัทฮาไม่จำกัด

prawfar nobrath 30

พราวฟ้า หรือ การัญชิดา คุ้มสุวรรณ สาวสวย ที่กำลังเป็นกระแสมากตอนนี้ จากการที่น้องได้ไปออกรายการ บริษัทฮาไม่จำกัด ได้เล่นมุขสุดฮากับเหล่าพี่ ๆ ซุปเปอร์สตาร์ดัง โชว์รอยยิ้มสุดหวานละมุน จนเป็นกระแสบนโลกโซเชียลในเรื่องความ น่ารัก วันนี้เราจะมา เปิดวาร์ป น้องพราวฟ้า กัน

prawfar nobrath 8

พร้อมบอกประวัติความเป็นมาของเธอทั้งหมด ดีกรีของเธอไม่ธรรมดาเลย ก่อนจะไปรับชม ประวัติ ของน้องแอดก็อยากจะฝากติดตามเว็บไซต์ nobrath ของเราด้วยนะในนี้มี พริตตี้ เซเลป คนดัง อีกมากมาย ให้ท่านอ่านไม่ผิดหวังแน่นอน คอนเฟิร์ม

prawfar nobrath 1

ประวัติของน้อง พราวฟ้า สาวสวย ยิ้มหวานกระชากใจหนุ่มไทย

ชื่อจริง การัญชิดา คุ้มสุวรรณ เกิดเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2535 ปัจจุบันอายุ 31 ปี น้องพราวฟ้า ของเราเข้าสู่วงการจากการประกวด เวทีคลีนแอนด์เคลียร์ หลังจากที่ประกวด ก็มีคนเข้ามาติดต่อขอร่วมงานมากมาย อาจจะเป็นเพราะว่าน้องหน้าตาน่ารัก เฟรนลี่เข้าหาผู้ใหญ่ง่าย และ เอกลักษณ์ที่โดดเด่นคือรอยยิ้มของน้อง ที่เรียกได้ว่าหวานละมุนเหลือเกิน จนน้องได้เข้าสู่วงการ นางแบบ ถ่ายแบบ แบบเต็มตัว

prawfar nobrath 7

ด้วยความที่น้องขึ้นกล้องมากจึงถูกชวนไปเล่นละคร หรือ เป็นพิธีกรตามรายการดัง ๆ มากมาย จนในที่สุดก็ไปเข้าตาเศรษฐีดังอย่าง เสี่ยโบ๊ท จึงตกลงคบหาดูใจกัน เสี่ยโบ๊ท เอาใจ น้องพราวฟ้า แบบสุด ๆ ทั้งการเซอร์ไพรส์ การเอาใจใส่ดูแล การพาไปเที่ยวต่างประเทศ จนทั้งคู่ตัดสินใจแต่งงานกัน ถึงแม้หนุ่ม ๆ จะฝันสลายที่น้องแต่งงานแล้ว แต่น้องก็ยังคงอัพเดท

prawfar nobrath 2

ผลงาน ความน่ารักให้เราได้รับชมกันอยู่ตลอด ดูอย่าง ผลงาน ล่าสุดที่ไปออกรายการ บริษัทฮาไม่จำกัด ที่ คุณนุ้ย เล่นมุขกับน้อง จนทำให้น้องยิ้มแบบไม่หุบ สร้างความ น่ารัก แบบพันเปอร์เซ็นต์ จนทางรายการต้องตัดช็อตนี้ไปแยกลงอีกที ต่างมีคนแห่มา คอมเมนต์ ถึงความน่ารักสดใสของเธอ

prawfar nobrath 4

รวมเปิดวาร์ปความน่ารักทั้งหมดของน้อง พราวฟ้า

มากันที่ช่องทางแรกอย่าง Facebook Fanpage : สวยไปวันๆ ในนี้จะลงรูปของน้องกับ เสี่ยโบ๊ท เอาไว้มากมาย ทั้งรูปการถ่าย คอนเทนต์ รูปการ ถ่ายแบบ หรือ เป็นพรีเซ็นเตอร์ตามแบรนด์ดัง ๆ ดูสวยดูปังมาก จนตอนนี้ยอดคนติดตามน้องบน เฟสบุ๊ค สูงถึง 3.8 แสนคนเลยทีเดียว มากันที่ช่องทางที่สองอย่าง IG หรือ Instagram : prawfar_kk ในนี้ลงรูปเอาไว้เป็นอัลบั้มเลยก็ว่าได้

prawfar nobrath 3

ทั้งการไปออกงานกับดาราชื่อดัง การ ถ่ายแบบ รูปภาพสุดเซ็กซี่ มี บิกินี่ ชุดว่ายน้ำ ด้วยน้า ให้เราเห็นความน่ารักหลาย ๆ มุม ใครที่เป็นสาวกแอพขาวชมพูห้ามพลาดเลย ยอดคนติดตามตอนนี้สูงถึง 4.3 แสนคนเลยทีเดียว เอาใจสาวกแอพเต้นกันหน่อยอย่าง TikTok : prawfar_kk ในนี้รวมคลิปเต้นแนว คอนเทนต์ เพลงดังเอาไว้มากมาย

prawfar nobrath 5

เบื้องหลังการ ถ่ายแบบ การออกรายการทีวี คลิปเต้นโชว์ความฮาหลาย ๆ คลิป บงบอกความเฟรนลี่เป็นตัวเองแบบสุด ๆ จนตอนนี้ยอดคนติดตามบน ติ๊กต็อค สูงถึง 1.6 ล้านคน และ ตัวเลขกำลังเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ มาต่อกันที่ช่องทางสุดท้ายอย่าง Youtube : Prawfar_kk ในนี้รวม คอนเทนต์ เอาไว้มากมาย เกี่ยวกับการใช้ชีวิตประจำวัน การพาไปนั่งเรือหรูเพื่อให้แฟนคลับได้ชมวิว

prawfar nobrath 6

และ บรรยากาศสุดแสนจะงดงาม คอนเทนต์ ของน้องถือว่าดีมาก เหมือนเป็นการรีวิวการใช้ชีวิตประจำวันไปในตัว สามารถช่วยให้คนที่ดูคลิปตัดสินใจได้ว่า จะทำ หรือ ไม่ทำ จะไป หรือ ไม่ไปได้ เป็นอีกหนึ่ง คอนเทนต์ ที่ปังสุด ๆ ตอนนี้ยอดคนติดตามน้อง 1.7 แสนคน และ นี่คือช่องทางทั้งหมดของน้องที่แอดกล่าวมา ชื่นชอบแนวไหนแบบไหนสามารถเข้าไปติดตาม ผลงาน ของน้องได้เลย

prawfar nobrath 9

รีวิว หุ่น หน้าตา ความเซ็กซี่ ของน้องกันหน่อย

หลังจากที่ดูรูปบนโลกโซเชียลต่าง ๆ แอดว่า หน้าตาของน้องนอกจากจะ น่ารัก แล้วยังอินเตอร์แบบสุด ๆ หุ่นก็ถือว่าโคตรดี ยิ่งตอน ถ่ายแบบ แนวเซ็กซี่แล้วล่ะก็ ได้เห็น หน้าอก หน้าใจ เต็มมือแล้วอยากจะครอบครอง

เหลือเกิน หุ่นของน้องถือว่าดีมากลงตัวสุด ๆ เหมือนฟ้าสร้างเธอมาเพื่อเป็น ไอดอล เลย รอยยิ้มของเธอฟันเรียงกันสวยมาก รอยยิ้มน่ารัก ปากเป็นกระจับ อิจฉา เสี่ยโบ๊ท จริง ๆ ที่ได้เธอไปเป็นคู่ชีวิต

prawfar nobrath 10

มาถึงช่วงสุดท้ายนี้สำหรับใครที่กำลัง หาวาร์ป หรือช่องทางติดตามของน้อง พราวฟ้า อยู่เดี่ยวแอด แปะลิ้งค์ เอาไว้ให้ด้านล่าง ติดตามน้องแล้วอย่าลืมติดตามเว็บไซต์ nobrath ของเราด้วยนะ ในนี้มี นางแบบ

ดารา เน็ตไอดอล หุ่นดี หุ่นแซ่บอีกเพียบเอาไว้เจอกันใหม่จุ๊บ ๆ

prawfar nobrath 11

วาร์ป และ ช่องทางติดตามของ น้องพราวฟ้า ทั้งหมด

Facebook Fanpage : สวยไปวันๆ

Instagram : prawfar_kk

TikTok : prawfar_kk

Youtube : Prawfar_kk

@prawfar_kkดูเหมือนไม่มีอะไร แต่เพลงนี้เต้นยากอ้ะ 🤣♬ som original – Multi Digital

@prawfar_kk หายเบื่อเลย เต้นได้อีกสิบเพลง เพราะ muse จอยมาก 💖 #โจทย์จากแม่ปุ้ย #missuniversethailand #แฟนนางงาม #mut2023 #TPNGLOBAL #เจนนี่MUT2023 #showmehowGLAMyouare #ชีวิตติดGLAM #หอมไกลระดับจักรวาลหอมแบบGLAM #กลิ่นเปลี่ยนบุคลิกเปลี่ยนชีวิตคุณก็เปลี่ยน #น้ำหอมมาดามฟิน#น้ําหอมมาดามฟิน ♬ nhạc nền – Lê Việt Thắng

@prawfar_kk Habibi ♥️ #prawfar_kk ♬ habibi – 🙂

admin

admin