Poly Wannapon แจกวาร์ป สาวสวย ตัวเล็ก น่ารัก อวด บิกินี่ 18+

Poly Wannapon วันนี้เรามา เปิดวาร์ป สาวสวย สุดน่ารัก ที่มาพร้อมความ เซ็กซี่ เล็ก ๆ ให้หนุ่ม ๆได้ใจสั่นเล่น ๆ โดยเธอเป็นที่จับตามอง และ เป็นที่รู้จักจากการเป็น นางเอก MV เพลงดังอย่าง บังอร ที่ร้องโดย แรปเปอร์รุ่นใหม่ อายุน้อยอย่าง สไปรท์ เพลงติดหูที่มียอดวิวสูงถึงร้อยล้านวิว รวมถึง MV เพลงดัง

Ploy Wannapon nobrath 1

ที่ร้องโดยนักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง ครูเต้ย อย่างเพลง ถ้าอ้ายหน้าใหม่ ซึ่งมียอดวิวสูงถึง 248 ล้านวิวเลยทีเดียว เรียกได้ว่าทั้งสอง MV เป็นสิ่งที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักของใครหลายคน ก่อนจะไปดูประวัติของ น้องพลอย ต่อแอดก็อยากจะฝากติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง nobrath กันด้วย มี พริตตี้ เน็ตไอดอล สาวสวย อีกเพียบในนี้ ปะไปดู ประวัติ ของน้องกันต่อ

Ploy Wannapon nobrath 2

เปิดวาร์ป ความน่ารักของ Poly Wannapon

ด้วยความ น่ารัก สะดุดตา จนต้องหาวาร์ป เธอคนนี้มีชื่อว่า น้องพลอย Wannapon Thongkayai สาวสวย สุดน่ารัก มีเสน่ห์ มีความสดใส ซุกซน หน้าตาของเธอมีความสละสลวย ปากนิด จมูกหน่อย เป็นหน้าตาพิมพ์นิยมที่ตรงสเปคหนุ่มไทยหลายคน รูปร่างก็สมส่วน ไม่ผอม และ ไม่อ้วนจนเกินไป รอยยิ้มของเธอเป็นรอยยิ้มที่สดใส น่ามอง เรียกได้ว่าเป็นคนที่เสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเป็นอย่างมาก ใครที่เคยเห็นเธอเป็นต้อง หาวาร์ป

Ploy Wannapon nobrath 3

เพื่อส่องความน่ารักของเธอโดยด่วน โดยวันนี้ทางเราได้ แปะวาร์ป รวบรวมทุกช่องทางการติดตาม น้องพลอย ไว้ให้แล้ว สามารถไปติดตามกันได้เลย ตามนี้ Facebook : Wannapon Thongkayai ในนี้ลงรูปอวดความ น่ารัก ความสดใสเอาไว้เพียบ ดวงตาของเธอกลมโต ปากเป็นกระจับ ตัวเล็กน่ารักอุ้มง่าย แถมยังมีอวดหุ่นใส่ชุด บิกินี่ สุด แซ่บ แบบน้อย ๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ช่างภาพหลายคนต้องการตัวเธอไปเป็นแบบ ไม่พ้นเพจดังอย่าง Cup E ที่ในนั้นรวม สาวสวย พริตตี้ ชื่อดังเอาไว้มากมาย น้องพลอย ของเราก็เป็นหนึ่งในนั้น จนตอนนี้ยอดคนติดตามของเธออยู่ที่ 5.1 หมื่นคนเลยทีเดียว

Ploy Wannapon nobrath 4

IG : wannapom_poly ในนี้จะลงรูปเอาไว้ค่อนข้างเยอะกว่าใน เฟสบุ๊ค น้องจะเน้นลงในนี้มากกว่า ใครที่เป็นสาวกคลังสตอรี่บอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะ น้องพลอย ลงเรื่องราวการใช้ชีวิตของเธอไว้หมด บอกเลยว่าไลฟ์สไตล์ของเธอน่าสนใจมาก ๆ เป็นลุคสาวใส ๆ สไตล์คาวาอี้ ถูกใจสาวกชายไทยซะเหลือเกิน จนตอนนี้ยอดผู้ติดตามบน IG สูงถึง 3.7 หมื่นคนเลยทีเดียว ถือว่าเป็นตัวเลขที่เยอะมาก ๆ

Ploy Wannapon nobrath 5

TikTok : ploy_wannapon จะลงแนวการทำคอนเทนต์เพลงยอดฮิตมากกว่า ลงเบื้องหลังการถ่ายทำ MV บอกเลยว่าใครสายนี้รีบไปกดติดตามด่วนเลย ตอนนี้ยอดติดตามอยู่ที่ 1.5 พันคน ตัวเลขอาจจะยังไม่เยอะมากแต่แอดเชื่อว่าในอนาคตเยอะขึ้นแน่นอน สามารถเข้าไปส่งกันได้ตามสบาย เพราะเธอเปิดทุกช่องทางโซเชียลของเธอไว้เป็นสาธารณะทั้งหมด แต่ต้องบอกก่อนว่า น้องพลอย ไม่ใช่สาย เซ็กซี่ จ๋า แต่เป็นสายแจกความสดใสมากกว่า

Ploy Wannapon nobrath 6

ข้อมูลส่วนตัวของ Poly Wannapon

ได้วาร์ปไปทุกช่องทางขนาดนี้แล้ว มาถึงข้อมูลส่วนตัวที่น่านใจของเธอบ้าง เธอชื่อเล่นชื่อ พลอย ชื่อจริง วรรณพร ทองขยาย เป็นคนสมุทรปราการ ส่วนสูง 160 เซนติเมตร น้ำหนัก 47 กิโลกรัม

สัดส่วน อก 32 เอว 23 สะโพก 36 เรียกว่าเป็นสัดส่วนในฝันของสาว ๆ หลายคนเลยทีเดียว กำลังศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยรังสิต ตอนนี้เธอประกอบอาชีพอิสระ เป็นทั้ง อินฟลูเอนเซอร์

รับรีวิว รับโปรโมทโฆษณาต่าง ๆ

Ploy Wannapon nobrath 7

รับงานแสดง โดยส่วนมาก เธอจะเน้นเป็นงาน MV โดยเธอมี ผลงาน MV มากมาย และ แต่ละ MV ถือว่าประสบความสำเร็จ และ โด่งดังเป็นอย่างมาก อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้น ถ้าอ้ายหน้าใหม่ (248 ล้านวิว) ,บังอร (117 ล้านวิว)

รวมไปถึงเพลง กอดหมอนนอนคิดถึง นอกจากนี้เธอก็ยังมี ผลงาน ที่โดดเด่นอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น งานโฆษณายาสีฟัน ซิสเทมมา,เนสวีต้า และ โฆษณาตัวอื่น ๆ ที่ต้องบอกว่าฝีมือของเธอไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ

ทั้งสวย เก่ง มากความสามารถ ครบเครื่องสุด ๆ สำหรับ น้องพลอย ของเรา

Ploy Wannapon nobrath 8

รีวิว น้องพลอย สาวสวย หุ่นน่ารักกันหน่อย

Poly Wannapon ขอรีวิวถึง น้องพลอย กันสักหน่อย จากที่ได้ไปส่องวาร์ปเธอมานั้นต้องบอกตามตรงว่าเธอเป็นอีกหนึ่งคนคุณภาพในวงการ เน็ตไอดอล ทั้งการศึกษา การวางตัว ความน่ารักสดใส ความสวยที่

เป็นเอกลักษณ์ ทำงานเก่ง ผลงาน คุณภาพมากมาย จะเห็นได้จากการที่เธอทุ่มเททำงาน ผลงาน ของเธอมักจะได้รับความนิยม และ เป็นที่พูดถึงของใครหลายคน นอกจากนี้ผู้ติดตามของเธอยังสามารถเป็นตัว

การันตีความน่าสนใจของเธออีกด้วย

Ploy Wannapon nobrath 9

รอยยิ้มสุดตะมุตะมิของเธอมอบความสดใสให้กับโลกนี้ได้แบบพันเปอร์เซ็นต์ IG ของ น้องพลอย จะมีสาว ๆ ที่เข้ามาติดตามเพื่อเป็นแนวทางการแต่งตัว เนื่องจาก น้องพลอย แต่งตัวเก่ง แมทช์ชุดให้เข้ากันได้อย่าง

ลงตัว ส่วนหนุ่ม ๆ คนไหนที่ชอบสาว ๆ ที่มีความ น่ารัก ไม่เซ็กซี่จนเกินไป ต้องไปติดตาม น้องพลอย ไว้เพื่อเสพความน่ารักรัว ๆได้เลย มาถึงช่วงสุดท้ายนี้สำหรับใครที่ยังหาวาร์ปความน่ารักของเธอไม่เจอเดี่ยวแอด

แปะลิ้งค์ เอาไว้ให้ด้านล่าง ติดตามน้องแล้วอย่าลืมติดตามเว็บไซต์ nobrath ของเราด้วยนะ ไว้เจอกันใหม่ครับ

Ploy Wannapon nobrath 10

ช่องทางติดตาม น้องพลอย

Facebook : Wannapon Thongkayai

IG : wannapom_poly

TikTok : ploy_wannapon

@wannapon_poly ก็เธอน่ารักจนเกินต้าน 💗#เกินต้าน ♬ เกินต้าน – Too Cute – PiXXiE

@wannapon_poly #fyp #foryou ♬ Status – FANG

@wannapon_poly ผมดันบังเอิญเจอแม่บังอร #บังอร ♬ บังอร – SPRITE

admin

admin