เปิดวาร์ป Mickey Miw แจกวาร์ป สาวสวย หน้าหมวย นมโต Onlyfans 18+

Mickey Miw เราตามหาวาร์ปมาแจกให้เพื่อน ๆ กันอีกแล้ว ต้องบอกเลยว่า คนนี้ถือว่าเป็นอดีต ตัวท็อป ของวงการด้วยเหมือนกัน เคยขึ้นประกวดเวทีใหญ่ แล้วไปได้ไกลอีกต่างหาก แม้ว่าจะไม่ได้แชมป์ แต่ก็ได้แสงแฟลช จุดโฟกัสมาที่น้องคนนี้ด้วย เธอก็คือ น้องมิ๊กกี้ หรือ ใช้ในวงการว่า มิ๊กกี้ แม็กซิม อยากรู้ว่าตอนนี้น้องอยู่ไหน ทำอะไรอยู่ เดี๋ยว แจกวาร์ป และ บอกประวัติข้อมูลของเธอทั้งหมด ก่อนจะไปรับชมข้อมูลของเธอ แอดก็อยากจะฝากติดตามเว็บไซต์ nobrath ของเราด้วยนะ มี พริตตี้ เอ็มซี นางแบบ สุดเอ็กซ์ อีกเพียบ ปะไปดูประวัติของเธอต่อ

วาร์ป และ ข้อมูลส่วนตัว Mickey Miw

ทีนี้เรามา แจกวาร์ป เพื่อให้แฟนคลับสายหื่นทุกคนได้ติดตามกัน ใครอยากติดตามน้องคนนี้กดดูได้เลยในโซเชียลของน้องเองที่ Facebook MickeyMiw ในนี้รวมทั้งรูปทั้งคลิปวิดีโอสุดแซ่บ ที่เรียกได้ว่า 18+ เลยก็ว่าได้ เสื้อผ้าที่ใส่ก็จะเน้นไปในด้าน ชุดบิกินี่ ชุดว่ายน้ำ และ จะเป็นเสื้อผ้าที่แสนจะน้อยชิ้น ที่ใส่เหมือนไม่ใส่ เด็ด จนขนาดที่ว่าน้องถูกชักชวนให้ไปออกเพจดังอย่าง Cup E ที่ในนั้นมีผู้ติดตามสูงถึง 1 ล้านคน

และ มีบันดา สาวสวย สุด เซ็กซี่ อีกเพียบ น้องมิ๊กกี้ ก็เป็นหนึ่งในนั้น จนตอนนี้ยอดผู้ติดตามของเธอบน เฟสบุ๊ค สูงถึง 6.2 หมื่นคนเลยทีเดียว นอกจากนี้ น้องมิ๊กกี้ ของเรายังมีช่อง TikTok mk23542 ที่ลงแนว ชุดว่ายน้ำ หรือ แนวออกกำลังกายเป็นหลัก บอกได้เลยว่า ทั้งเด้ง ทั้งใหญ่ ถูกในขาหื่นแน่นอนสำหรับแอพเต้นนี้ ถึงแม้ช่องเก่าของน้องจะบินไปเนื่องจากความ แซ่บ ที่เกินขนาด แต่ช่องใหม่ก็ไม่เท่าให้เราผิดหวังกันเลย จริง ๆ น้องมี IG หรือ Instagram alicemickey42 ด้วยนะ แต่อย่างที่บอก เนื่องจาก ไฟหน้าลูกใหญ่ ไปกับเสื้อผ้าวาบหวิว IG เลยบินเป็นที่เรียบร้อย รวมไปถึง Twitter ด้วยเช่นกัน

มาดูกันที่ข้อมูลส่วนตัวเท่าที่เราหาได้ น้องลงข้อมูลว่าภูมิลำเนาเคยอยู่ที่ นครราชสีมา อยู่ช่วงหนึ่ง แต่ตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่ กรุงเทพ แล้ว การเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจบจากโรงเรียนบุญวัฒนา แล้วก็ไปเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัยที่ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครราชสีมา ตอนนี้จบการศึกษาแล้ว สถานะตอนนี้น้องบอกว่าโสด ใครสนใจก็ติดต่อไปได้ เล่าเพิ่มนิดหนึ่งว่าใครที่ติดตามเฟส เห็นยอดคนติดตามน้อย ไม่ต้องตกใจ น้องบอกว่า เฟสปลิว ก็เลยต้องมาทำใหม่

รีวิว Mickey Miw ของเรากันหน่อย

เรารีวิว น้องมิ๊กกี้ คนนี้สักหน่อยดีกว่า ยอมรับเลยว่า น้องคนนี้งานดีมากจริง ๆ งานเด็ด เซ็กซี่ ทั้งขาว อวบ ไปหมดทุกส่วน หน้าตาก็ดีด้วยนะ เป็นสาวโครงหน้ารูปไข่เรียวลงมากำลังดี หน้าผากเปิดเหม่งสวย ๆ ขาว ๆ เนียน ๆ คิ้วเข้ม ๆ จัดเต็มพอได้ ตาสองชั้นขนตางอนเด้งมาก ตาสีดำเยิ้มกันเลยทีเดียว ตา เซ็กซี่ แต่ก็มีความขี้เล่นตรงนั้นด้วย จมูกไม่ใหญ่เท่าไร แต่ว่าปลายจมูกเชิดขึ้นเล็กน้อย ปากเล็กมาก ริมฝีปากก็บาง ๆ สีปากอมชมพูน่ากัด

มาดูหุ่นกันหน่อย คนนี้สมแล้วที่มาเป็นสาว เซ็กซี่ แม็กซิม ก่อนเลย รูปร่างสูงพอได้ บาง ๆ กรอบ ๆ พอดีคำ หน้าอก เรียกได้ว่า นมใหญ่ มาก แถมยังทรงดี อวบเนียน ๆ แบบน่าสัมผัสมาก หุ่นหน้าท้องลีน ๆ คลีน ๆ ด้วยไขมันที่น้อยมาก เอวก็โค้งเว้าพอดีสวย ผิวขาวมาก อันนี้ชอบจริง ขาวแบบสว่างกระจ่างใส ไร้รอยสิว

ผลงาน ของ น้องมิ๊กกี้

Mickey Miw เรามาตามดู ผลงาน ของ น้องมิ๊กกี้ ตอนนี้ที่เห็นก็จะมีงาน ถ่ายแบบ เยอะเหมือนกัน ส่วนใหญ่จะเทมาทาง นางแบบเซ็กซี่ เลย แล้วไม่ได้ เซ็กซี่ ธรรมดานะ ระดับ 18+ จนเกือบจะ 20+ ด้วยซ้ำไป

นอกจากนี้ก็จะมี ผลงาน หลักที่ โอนลี่แฟน หรือ Onlyfans Japanching น้องตั้งไว้ที่ 30 เหรียญต่อเดือน หรือราว ๆ 1,043 บาทไทย ราคานี้เราว่าแพงเหมือนกัน

แต่ถ้าเทียบกับความ สวย เซ็กซี่ แล้วก็ดีกรีของน้อง ถือว่าไม่ธรรมดานะ ขอเล่าเพิ่มนิดหนึ่ง น้องเคยขึ้นเวทีประกวดมาก่อน เป็นเวทีประกวดสาว แม็กซิม แล้วไปได้ถึงรอบสุดท้ายด้วยนะ เสียดายไม่ได้รางวัลติดมือลง

จากเวทีมาก็ตามสูตร มี ผลงาน ถ่ายแบบ ต่อเนื่องเลยทั้ง ผลงาน ของค่ายแล้วก็ ผลงาน อื่น ทำให้น้องมีผลงาน

เยอะมากตลอดเหมือนกัน มาถึงช่วงสุดท้ายนี้สำหรับใครที่กำลัง หาวาร์ป หรือช่องทางติดตามของเธอ เดี่ยวแอด แปะลิ้งค์ เอาไว้ให้ด้านล่าง ติดตามน้องแล้วอย่าลืมติดตามเว็บไซต์ nobrath ของเราด้วยนะ มี พริตตี้

เน็ตไอดอล สาวสวย อีกเพียบ แล้วเจอกัน

ช่องทางติดตาม น้องมิ๊กกี้ แม็กซิม

Facebook : MickeyMiw

Instagram : alicemickey42

TikTok : mk23542

Onlyfans : Japanching

@mk23542 #อิจฉาคนมีคู่เนอะ ♬ แปะหัวใจ (14th Feb) – JAONAAY, Juné

@mk23542 #อย่าไปน่ารักกับใครอีกนะ ♬ เสียงต้นฉบับ 🐼🖤 – BOOK

@mk23542 #barbie #girls ♬ Barbie Girl – DJ阿远

admin

admin