เปิดวาร์ป Ploymuay สาวสวย บิกินี่ ชุดว่ายน้ำ สุดแซ่บ ไม่ซ้ำลาย 18+

Ploymuay วันนี้เราขอเปลี่ยนแนวของสาว เซ็กซี่ มาแบบเบา ๆ ลงมาหน่อย เน้นความน่ารักใส ๆ กันบ้าง น้องคนนี้ถือว่ากำลังมี ผลงาน ในวงการ ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาพอสมควรเลย น้องชื่อว่า น้อง พลอย อรดา ชื่อนี้เราอาจจะกดเข้าไปแล้วเห็นหลายคน เอาเป็นว่าเราจะตามหาวาร์ป เพื่อให้แฟนคลับของเรากดไปเจอถูกคนก็แล้วกันนะ ก่อนจะไปดูประวัติของ น้องพลอย แอดก็อยากจะฝากติดตามเว็บไซต์ nobrath ในนี้มี พริตตี้ นางแบบ เน็ตไอดอล วาร์ป Onlyfans ให้เราได้รับชมอีกเพียบ ปะไปดูประวัติของน้องต่อกัน

เปิดวาร์ป ความเซ็กซี่ Ploymuay

ใครที่อยากติดตาม น้องพลอย คนนี้เราแนะนำเลยว่างานโคตรดี มาเริ่มที่ Facebook Orada Ploy กันก่อน ในนี้น้องลงยั่วแบบจัดเต็ม ทั้ง บิกินี่ ชุดว่ายน้ำ หรือแม้แต่ชุดวาบหวิว เสื้อผ้าน้อยชิ้น เธอจัดให้หมด ด้วยคาแรคเตอร์ สาวแว่น ดูใสซื่อ จึงทำให้มีคนชื่นชอบเธอเป็นอย่างมาก ถึงขั้นที่ว่าเธอได้ไปโผล่ในเพจดังอย่าง Cup E ที่ในนั้นมีผู้ติดตามถึง 1 ล้านคน เป็นศูนย์รวม พริตตี้ นางแบบ ชื่อดัง มากมาย

น้องพลอย ของเรา ก็ชอบเอา ผลงาน การ ถ่ายแบบ ของเธอมากฝากเหล่าแฟนคลับโดยการโพสลง Facebook ของเธอ จนตอนนี้ผู้ติดตามของเธอสูงถึง 4.4 หมื่นคนเลยทีเดียว และ ตัวเลขกำลังเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ แต่ถ้าใครเป็นสาวกคลังสตอรี่ หรือ อยากเห็นสตอรี่ที่น้องอัพก่อนใคร ห้ามพลาดแอพอย่าง IG หรือ Instagram pploy_muayy ในนี้จะลงรูปคล้าย ๆ ใน เฟสบุ๊ค แต่จะเยอะกว่า จะมาเป็นแนวอัลบั้ม

บอกเลยว่าความขาวนี้ ทำให้แอดหวั่นไหวทุกครั้งที่ดูเธอ ตอนนี้ยอดผู้ติดตามบน IG สูงถึง 1 แสนคน พูดถึงขนาดนี้คงมีหลายคนอยากรู้สัดส่วนของ น้องพลอย บ้างแล้วแหละ เธอมากับสัดส่วนขนาด 35-24-36 บอกเลยว่าอย่างแจ่ม ใครได้เธอไปคลองโคตรโชคดี มาถึงจุดนี้หลายคนคงอยากเห็นสัดส่วน แบบไม่ใส่เสื้อของเธอบ้างแล้วล่ะ เอาใจสายฟรีกันหน่อย น้องได้ทำ Twitter Pploymuayy ที่จะลงรูปแนว 18+ เลยก็ว่าได้

เธอจะเอาคลิปบางส่วนของ Onlyfans ตัดมาลงให้เรารับชมกันแบบผ่าน ๆ แค่เห็นแค่นี้ก็หวั่นไหวแล้ว จนตอนนี้ยอดติดตามสูงถึง 4 หมื่นคนเลยทีเดียว มาถึงช่วงไฮไลท์ของเธอ น้องพลอย ได้เปิดแอพสุดสยิวอย่าง Onlyfans Ploy muay เอาใจสายซัพพอร์ตที่แท้จริง เห็นชัดทุกสัดส่วน แบบไม่มีกัก มาพร้อมท่าโพสแบบจุใจ มาในราคาเพียง 16.10 ดอลลาร์ หรือราว ๆ 555 บาทเท่านั้น ต่อหนึ่งเดือน แต่แลกมากับการเห็นหมด แอดว่าคุ้มค่านะ ใครกำลังหาช่องทางที่แอดแจ้งไปข้างต้นรีบไปค้นหาเลย

รีวิวน้อง Ploymuay กันหน่อย

ว่าแล้วก็ขอรีวิว น้องพลอย กันหน่อย คนนี้ใครชอบสาว เซ็กซี่ ออกแนวซน ๆ น่ารักหน่อย เราว่าดีเลย โครงหน้าดีเลยมาเรียวลงมาเป็นรูปไข่กำลังสวย หน้าผากเปิดเหม่งดีมาก ดูมีเสน่ห์ของตัวเอง แล้วสารภาพตามตรงว่า เห็นหน้าผากเหม่งของน้องแล้ว คิดดีไม่ได้จริง ๆ คิ้วไม่หนาเท่าไร แต่ทรงคิ้วสวยเป็นเส้นตรงกำลังดี ตาสองชั้นสวยมาก ขนตางอนเด้งมาก

ตาสีดำดูมีเสน่ห์ในตัวเอง มีความร่าเริงสดใส ของวัยรุ่น แต่ก็แอบมีความ เซ็กซี่ เบา ๆ แบบที่เราชอบกัน จมูกสวยมาก ดั้งจมูกใหญ่มาก ปลายจมูกก็เชิดขึ้นสวยโด่งเด่นมาเลย ปากก็โอเค กว้างมาก ริมฝีปากบาง ๆ ฟันขาวเรียงตัวกันสวย ทำให้เวลายิ้มดูมีเสน่ห์มาก ขนาดน้องไม่ยิ้มเยอะน้องยังดูมีเสน่ห์แบบสาวร่าเริงเลย แบบนี้หลายคนน่าจะชอบกัน

ต่อมาเป็นหุ่นที่จัดว่า เด็ด อยู่นะ เอาเรื่อง น้องมาแนวหุ่นเป็นสาวตัวเล็กน่ารัก บอบบางน่าทะนุถนอม ตัวเล็กแต่อย่างอื่นไม่เล็กนะ เต็มไม้เต็มมือดีทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น หน้าอก ที่ถือว่าใช้ได้ ขนาดโอเค หุ่นหน้าท้องแทบ

ไม่เห็นไขมันส่วนเกินเลย เอวก็โค้งเข้ารูปกำลังดี ผิวออกสีเข้มแบบสาวสีน้ำผึ้งกำลังสวย บอกเลยว่า ขาวสวย ตัวเล็ก สเปคคนไทย

รวม ผลงาน สุดแซ่บของ น้องพลอย

ตามไปดูมา Ploymuay คนนี้น้องมี ผลงาน ถ่ายแบบ มาเยอะมาก แต่เป็นการ ถ่ายแบบ ใส ๆ บ้าง หรือจะเป็น เซ็กซี่ 18+ บ้าง ไม่เท่านั้นน้องยังได้มี ผลงาน ถ่ายโฆษณาด้วย ตอนนี้น้องเรียนจบแล้ว ทำให้ ผลงาน

การ ถ่ายแบบ ของน้อง สามารถเพิ่มดีกรีความ เซ็กซี่ ได้มากขึ้นตามลำดับ อย่างตอนนี้ที่น้องลงก็จะมีภาพ ถ่ายแบบ ชุดว่ายน้ำ ให้เราเห็นด้วย ล่าสุดเราไปเห็นมาน้องไปเที่ยวทะเลก็ไม่พลาดจะอัพเดตชุดสุด เซ็กซี่

ให้เราได้ตามกัน อย่างอันนี้ที่น้องมาด้วย ชุดว่ายน้ำ ทูพีช สีเทาอ่อน หลากหลายลวดลาย อวดหุ่น ที่เป๊ะหมดทั้ง หน้าอก หน้าท้อง หมดเลย งานดีจริง แถมยังทำสีผมออกทองอีก ยิ่งทำให้น้อง เซ็กซี่ มากขึ้นไปอีก

ผลงาน ในโซเชียลของน้อง ก็อัพออกมาให้เรารับชมเรื่อย ๆ มาถึงช่วงสุดท้ายนี้ แอดก็อยากจะฝากไปติดตาม น้องพลอย กันด้วย ติดตามน้องแล้ว อย่าลืมติดตามเว็บไซต์ nobrath ของเราด้วยล่ะ แล้วเจอกัน

ช่องทางติดตาม น้องพลอย อรดา

Facebook : Orada Ploy

Instagram : pploy_muayy

Twitter : Pploymuayy

Onlyfans : Ploy muay

@ploymuayy22 หิวพะโล้☺️😃 #ไข่พะโล้challenge #ไข่พะโล้ ♬ Kaipalo – LUSS

@ploymuayy22 Me ☺️ #CapCut #fypシ ♬ original sound – 4ourYou

@ploymuayy22 ทะเล~~🫶🏻 #บิกินี #Bikini #ทะเลไทย #บางสะพานน้อยประจวบฯ #funny #fypシ ♬ ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข (This Time) – Violette Wautier

admin

admin