Mew oei เปิดวาร์ป สาวสวย เซ็กซี่ สเปค คนไทย Cup e 18+

สำหรับสาวสวย Mew oei หรือชื่อเต็ม Phakaphorn Boonla ที่กำลังเป็นที่ โด่งดัง เธอมี ผลงาน ในการปล่อยคลิป หลุดนักศึกษา ซึ่งเป็นคลิปของเธอเอง เป็นคลิปที่เธออยากจะได้ iPhone 13 แต่ไม่มีเงินซื้อ เนื่องจากว่า iPhone 13 มีราคาที่แพง ดังนั้นการที่จะหาเงิน จำนวนมากขนาดนี้ มาจากไหน แน่นอนว่าก็จะต้องใช้ตัวเข้าแลกเท่านั้น จึงจะสามารถที่จะหาเงินจำนวนนี้ มาซื้อ iPhone ที่ตัวเองอยากได้ ได้นั่นเอง

เป็นนั้นเธอจึง ตัดสินใจในการที่จะ ขายตัวให้กับเสี่ยอ้วนแล้ว ก็มาซื้อ iPhone 13 ตามที่เธอต้องการ เมื่อเธอปล่อยคลิปนี้ออกมา ก็ทำให้เธอเป็นที่ โด่งดัง และ เป็นที่รู้จัก ในวงการ หนังโป๊

เป็นอย่างมาก ก่อนจะไปดูประวัติของ น้อง Mew_oei ฝากติดตามเว็บ nobrath ขอเราด้วยนะ มีข่าวสาร พริตตี้ เน็ตไอดอล มากมาย ให้ท่านเลือกชม บอกเลยว่างานนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน

สาวสวย หุ่นแซ่บ Mew oei หุ่นดี จุกโผล่

นับได้ว่าเป็น สาวสวย น่ารักวัยใส ที่บอกได้เลยว่ากล้าได้กล้าเสีย แค่เธอกล้าที่จะแลกตัวเองกับการนอนกับเสี่ย เพื่อซื้อ iPhone ก็ทำให้เธอกลายเป็น สาวน้อย ที่ใจกล้าบ้าบิ่น เมื่อออกผลงานนี้ออกมาก ก็สร้างความประทับใจ กลายเป็น เน็ตไอดอล สาวแนว เซ็กซี่ ที่มีดีกรีความร้อนแรงที่ไม่ธรรมดา จึงถือได้ว่าเป็น สาวอกอึ๋ม ที่มี ผลงาน ให้ หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่

สามารถเข้ามาติดตาม ผลงานของเธอเป็นจำนวนมาก นอกจากเธอจะปล่อยผลงาน ในการเอากับ เสี่ยหนุ่ม เพื่อแลกกับ iPhone แล้วเธอยังมี ผลงาน ดี ๆ เด็ด ๆ ให้เราสามารถติดตามได้มากมาย หลากหลายคนงาน

ผลงานของ น้องMew ความร้อนแรง บนโลกโซเชียล

นอกจากที่เราจะกล่าวไปข้างต้นแล้วน้อง Mew oei ของเราก็ชอบเอารูปมาฝากเหล่า แฟนคลับ อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นรูปแนว ชุดบิกินี่ หลากหลายรวดลาย รูปภาพ วาบหวิว เสื้อผ้าน้อยชิ้น บอกเลยว่าแต่ละรูปงานดีทั้งนั้น นอกจากนี้ น้อง Mew_oei ของเรา ยังมีสไตล์ และ เอกลักษณ์ที่โดดเด่น คือเธอนั้นเป็นคนที่ชื่นชอบการเปลี่ยนสีผมมาก บอกเลยว่าสีผมของเธอแต่ละสี จี๊ดบาดใจแอดเหลือเกิน

ทรงผมสั้นบ็อปคู่ใจทำแอดหวั่นไหว น่าค้นหา แถมเธอยังมากับท่าโพสสุด เซ็กซี่ อีกด้วย จึงไม่แปลก ที่ น้อง Mew_oei ของเราจะไปโผล่ในเพจใหญ่อย่าง Cup e ที่มีผู้ติดตามในเพจสูงถึง 1 ล้านคน

ถือว่าไม่ธรรมดาเลยสำหรับผู้หญิงคนนี้ แต่ถ้ายังไม่จุใจ สำหรับรูปภาพแนวเซ็กซี่ น้องเขาก็จัดให้โดยการอัพรูป และ วิดีโอตัวเอง ผ่านช่องทาง Facebook Phakaphorn Boonla ที่ตอนนี้มีผู้ติดตามสูงถึง 1.9 หมื่นคนเลยทีเดียว

แถมมีรูปภาพแนว เซ็กซี่ 18+ รวมไปถึง จุกโผล่ อีกเพียบ แต่ถ้าใครเป็นสาวก คลังสตอรี่ IG เราก็มีให้ Instagram mew_oei ในนั้นรวมทั้ง รูป ทั้ง คลังสตอรี่ เอาไว้แบบเต็มพิกัดแบบไม่มีกัก จนตอนนี้ยอดผู้ติดตามสูงถึง 1.1 หมื่นคน มาถึงช่วงสุดท้ายนี้ แอดก็ฝากไปติดตาม น้อง Mew_oei กันเยอะ ๆ นะ น้องจะได้อัพผลงานมาฝากพวกเราบ่อย ๆ

ติดตามน้องเขาแล้ว อย่าลืมติดตามเว็บไซต์ nobrath ของเราด้วยล่ะ พริตตี้ เน็ตไอดอล คนต่อไปเป็นใคร รอชม รับรองว่า แซ่บ แน่นอน

ช่องทางติดตาม Phakaphorn Boonla

Facebook  Phakaphorn Boonla

Instagram  mew_oei

TikTok  mewoei

@mewoei เห็นหมามั้ย 🤔🤔 #หัวหิน #หมา #fyp ♬ Monkeys Spinning Monkeys – Kevin MacLeod & Kevin The Monkey

@mewoei Hello Bitches #CapCut #fyp #foryoupage ♬ เสียงต้นฉบับ – Mew_Oei – 💙Mew_Oei💙

@mewoei 🐮🐮 🐮#หัดเล่น ♬ Myself – Bazzi

admin

admin