น้อง AppleBlue เปิดวาร์ป ความแซ่บ เซ็กซี่ แบบจัดเต็ม งานดี 18+

AppleBlue

น้อง AppleBlue สาว เซ็กซี่ ผิวนวลเนียน ขาวสว่างออร่า มาตั้งแต่เกิด เพราะเธอนั้นเป็นสาวชาวเหนือ เรื่องผิวพรรณหน้าตา จึงไม่แพ้ใคร และ ยิ่งมาในเวอร์ชั่นความ เซ็กซี่ สะดุดตาไม่น้อย สำหรับวาร์ปของเธอใช้ชื่อนี้ว่า Chanidapha Appleblue สามารถติดต่อเธอผ่านทางนี้ได้เช่นกัน หรือ จะเป็นลิงค์นี้ที่เธอเปิดรับงานโดยเฉพาะ ติดต่อง่าย lnk.bio/Appleblue ซึ่งประเภทงานของเธอ มีความหลากหลาย สามารถทำได้ทุกอย่างตั้งแต่ ถ่ายแบบ รีวิวและอื่น ๆ บอกเลยว่างานไหน ได้มีเธอเข้าร่วมอยู่ในนั้น จะต้องได้รับความสนใจ และ โดดเด่นเป็นอย่างมาก เลยล่ะ ก่อนไปรับชมอย่าลืมติดตามเว็บ nobrath ของเราด้วยนะ มี พริตตี้ นางแบบ สาวสวย ให้ท่านเลือกชมอีกเพียบ บอกเลยว่างานฟิน 18+ แน่นอน

สาวสวยมากความสามารถ น้อง AppleBlue รับงานหลากหลาย

สำหรับจุดเด่น คือหน้าอก อันอวบอั๋น ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สะดุดตา ทำให้หนุ่ม ๆ ใจเต้นไม่เป็นจังหวะ เพราะเธอหุ่นดีมาก ๆ หน้าท้องแบนราบ ผิวขาวเนียน ยิ่งมองยิ่งอยากสัมผัสความสวยนี้ บอกเลยว่าหนุ่ม ๆ อดใจไม่ไหวที่จะ ติดตามผลงานเธอในหลาย ๆ ช่องทางอย่างแน่นอน

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : ชนิดาภา ชีพอุดม

ชื่อเล่น : แอปเปิ้ล

วันเกิด : 11ตุลาคม

จังหวัดที่อาศัย : เชียงใหม่

ทำงานอะไร : ผู้ช่วยแพทย์

สัดส่วน : 33/23/32

งานอดิเรก : เล่นเกมส์ ทำอาหาร

อุปนิสัยส่วนตัว : หัวร้อนง่าย สายลุย

สเปคที่ชอบ : อบอุ่น ใส่ใจ ตามใจ

ด้วยความที่เธอมียอดผู้ติดตาม 113K คน เวลาเธอขยับตัวไปไหนต่างได้รับความสนใจ บวกกับยอดไลค์ หัวใจกดรัว ๆ แบบถล่มทลาย แบบนี้ใครไม่จ้าง ก็ถือว่าพลาดมาก ๆ นอกจากช่องทางที่เรากล่าวไปข้างต้น Tiktok ก็เป็นอีกหนึ่งแหล่ง รวมผลงานของสาวผิวขาวร่างบางคนนี้ ซึ่งคุณจะได้เห็นอีกมุมของเธอ เพราะเป็นไลฟ์สไตล์กิน เที่ยว

เล่น เรียกได้ว่าเต็มไปด้วย ความสดใส ที่ทำให้คุณชม แล้วยิ้มตามไปด้วย ที่สำคัญลีลาการเล่นเกม rov บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เรียกได้ว่าเป็น สาวสวย ที่มีความสามารถเยอะมาก ทำให้การติดต่องานมาชุกมาก เพราะใครก็อยากได้เธอไปร่วมงาน

รวมผลงาน น้องแอปเปิ้ลบลู งานโคตรฟิน ถ่ายแบบสุดยั่วยวน

ในส่วนของช่องทางไอจีของ น้อง AppleBlue เป็นสุดยอด แหล่งรวมผลงาน เซ็กซี่ ที่หนุ่ม ๆ สายหื่นเข้ามาชมเป็นประจำ เพราะเธออัพเดทไม่ขาดสาย เริ่มต้นกันที่ ผลงาน ถ่ายแบบ เซ็ตภาพ ชุดว่ายน้ำ ทูพีชลายเสือมีความ เซ็กซี่ ระดับสิบ เต็มสิบ ใครเป็นเหยื่อก็ต้อยอมให้เธอขย้ำแน่นอน หรือ จะเป็นเซ็ตอื่น ๆ ก็บอกเลยว่าน่าสนใจ

ทำให้หนุ่ม ๆ หัวใจวายได้เลยล่ะ เพราะออร่าของผิว ความเรียบเนียน หุ่นอันเพรียวบาง นี่แหละที่เป็นองค์ประกอบที่ทำให้ภาพน่ามองน่าสัมผัส ฉะนั้นใครชื่นชอบผลงานของ น้องแอปเปิ้ลบลู ในแนวนี้ ติดตามผ่านช่องทางไอจี รับรองว่าไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน และ สำหรับผลงานอื่น ๆ เธอก็อัพเดทเรื่อย ๆ พร้อมกับชีวิตส่วนตัวไม่ทำให้แฟน ๆ คิดถึงแน่นอน

ชอบเธอก็กดติดตามไว้เลยถ้าไม่อยากพลาดช็อตเด็ดไป มาถึงช่วงสุดท้ายนี้ สำหรับใครที่กำลังหาวาร์ป หรือช่องทางติดตามของ น้องแอปเปิ้ลบลู อยู่ เดี่ยวแอดแปะลิ้งเอาไว้ให้ด้านล่าง ติดตามน้องแล้ว อย่าลืมติดตาม เว็บ nobrath ของเราด้วยนะ มี พริตตี้ เน็ตไอดอล สาวสวย งานดีอีกเพียบ แล้วเจอกัน

ช่องทางติดตาม น้องแอปเปิ้ลบลู

Facebook  Chanidapha AppleBlue

Instagram  appleblu3

Onlyfans  appleblue

TikTok  appleblue11

@appleblue11 🐰#ฟิดเถอะ ♬ เสียงต้นฉบับ – แฟนคลับ เอ มหาหิงค์

@appleblue11 #ฟิด ♬ original sound – Cahaya🇸🇦 – cahaya🐈

@appleblue11 #ภูเก็ต #ชุดว่ายน้ําผู้หญิง ♬ original sound – KYE THOMPSON

admin

admin