ตุ๊กตา เอมปวีร์ เปิดวาร์ป พริตตี้ สุดแซ่บ โชว์บิกินี่ วาบหวิว งานดี 18+

 

เปิดวาร์ป ตุ๊กตา เอมปวีร์ พริตตี้ ร่างเล็ก สเปคชายไทย ยอดนิยม วันนี้แอดมิน nobrath ขอนำเสนอ น้องตุ๊กตา สาวสวย ที่มาพร้อมกับขนาดสัดส่วน 34-25-36 มาพร้อมกับ ชุดว่ายน้ำ คู่ใจ หลังที่วันหยุดยาวได้ไปเที่ยวกับชาวแก็งที่พัทยา ก็เอารูปงานดีระดับพรีเมี่ยมมาฝาก สำหรับใครที่กำลังหาประวัติหรือข้อมูลของ น้องตุ๊กตา อยู่ห้ามพลาด เพราะวันนี้เราจะมาบอกเล่าเรื่องราวทั้งหมดของเธอกัน

เรามาทำความรู้จัก ตุ๊กตา เอมปวีร์ กันหน่อยดีกว่า

ชื่อจริง เอมปวีร์ วัฒน์ธรรมศิริ ชื่อเล่น น้องตุ๊กตา เกิดเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม พ.ศ.2532 ปัจจุบันอายุ 34 ปี พริตตี้ สาวสวย เบอร์ต้นๆ ของประเทศต้องยกให้ น้องตุ๊กตา ดีกรี พริตตี้ ชื่อดังของเมืองไทยที่มีผู้ติดตามสูงที่สุด ด้วยหุ่นสุดเอ็กซ์ และ เซ็กซี่ ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของบันดาชายหนุ่ม น้องตุ๊กตา เธอมาพร้อมกับขนาดสัดส่วน 34-25-36 เวลาที่เธอทำงานเป็นพริตตี้ มักจะได้ยืนโชว์ตัวออกบูธในงาน มอเตอร์โชว์

บอกเลยว่าชุดตอนทำงานนั้น ฟิตเปรี๊ยะสุดๆ ใครเห็นคงหวั่นไหวกันบ้างแหละ นอกจากนี้งานถ่ายแบบเธอก็ทำออกมาได้ดีเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นชุดว่ายน้ำ บิกินี่ เธอก็โพสท่าให้แบบจัดเต็ม ผลงานของเธอนั้นมักจะถูกโพสลงตามเพจใหญ่ และ มักจะถูกโพสจากตัว น้องตุ๊กตา เอง บน Facebook Ampawee Watthammasiri ที่รวมรูป ความน่ารัก และ ความเซ็กซี่ เอาไว้ในนั้นอีกเพียบ จนตอนนี้ผู้ติดตามของน้องนั้นสูงถึง 2.8 แสนคนเลยทีเดียว ใครที่ยังไม่ติดตามน้อง ไปติดตามกันด้วยนะ

เรามาดูผลงานของ ตุ๊กตา เอมปวีร์ กันต่อ

ผลงานของ ตุ๊กตา เอมปวีร์ เธอเข้าวงการตั้งแต่ตอนอายุ 25 ปี ผลงานของเธอเรียกได้ว่า สะสมมาเยอะมาก ตอนเข้าวงการแรกๆ เธออยู่ในสังกัดของ ฮุนได หลังจากนั้นก็เริ่มเก็บเกี่ยวประสบการณ์ของเธอมาเรื่อยๆ จนเริ่มพัฒนาตัวเองไปออกตามงาน มอเตอร์โชว์ นอกจากงาน พริตตี้ MC แล้ว งานถ่ายแบบเรียกได้ว่าทำออกมาได้อย่างดี น้องตุ๊กตา เคย ถ่ายแบบ ลง

นิตยสารชื่อดังอย่าง A’Lure Magazine Vol.78 อีก บอกเลยว่ารูปภาพที่เธอเป็นแบบนั้น ถ่ายออกมาได้อย่าง เซ็กซี่ นำเสนอความเป็นตัวเองออกมาได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้เธอยังเป็นอีกหนึ่งใน สมาชิกวง พริตตี้เกิร์ลกรุ๊ป อย่าง One9stand อีกด้วย

ถือว่าไม่ธรรมดาเลยสำหรับเธอคนนี้ ผลงานของ น้องตุ๊กตา ตอนนี้จะโดดเด่นไปในทาง 2 ด้านนี้ซะส่วนใหญ่ นอกจากการอัพรูปลง Facebook แล้ว เธอยังอัพรูปผ่านทาง Instagram tatotukta อีกด้วย ทั้งรูปภาพ และ คลังสตอรี่ บอกเลยว่าน่ารักสุดๆ ผู้ติดตามของเธอสูงถึง 1 ล้านคนเลยทีเดียว

มาถึงช่วงสุดท้ายนี้เธอยังทำคลิปเต้นสุดน่ารัก อัพลงทางช่อง TikTok tatotukta อีกด้วย ถือว่าเป็นสาวหุ่นแซ่บ ที่สามารถหาเงินได้หลายช่องทาง มาถึงช่วงสุดท้ายนี้สำหรับใครที่กำลังหา วาร์ป หรือ

ช่องทางติดตามของ น้องตุ๊กตา อยู่เดี่ยวแอดแปะไว้ให้ด้านล่าง ติดตามน้องแล้ว อย่าลืมติดตามเว็บ nobrath ของเราด้วยนะ พริตตี้ คนต่อไปเป็นใครรอชม เด็ดแน่นอน

ช่องทางติดตาม น้องตุ๊กตา

Facebook Ampawee Watthammasiri

Instagram tatotukta

TikTok tatotukta

@tatotuktaพาไปทะเลหน่อย😂♬ ถ้าเธออยากไปทะเลฉันพร้อม…(Talay) – JAOKHUN

@tatotuktaชอบสีแดง♬ Mr. Everything – Hook – Billkin

@tatotuktaแม่ให้มาแค่นี้คะ♬ แม่ให้มาแค่นี้ – แนนซี่ ท็อปไลน์

admin

admin