โม่ยจัง เปิดวาร์ป คอสเพลย์ สุดเซ็กซี่ Onlyfans สุดสยิว 18+

เปิดวาร์ป โม่ยจัง สาวสวย สายคอสเพลย์ สุดเซ็กซี่ หลังจากที่ห่างหายไปนานกับสายคอสเพลย์ วันนี้แอดมิน nobrath ก็เอาสาวสวยหุ่นดีมาฝากบอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอนสำหรับ น้องโม่ยจัง สายสวยที่เรียกได้ว่าหนุ่มๆ ทุกคนต้องรู้จักดี ผลงานของเธอไม่ว่าจะเป็น Facebook , Twitter บอกเลยว่าจัดเต็ม ใส่เสื้อผ้าแบบน้อยชิ้น แถม น้องโม่ยจัง ยังเอาใจแฟนคลับโดยการเปิดแอพสุดสยิวอย่าง Onlyfans งานนี้มีฟินกันทั่วหน้า

เรามาดูประวัติของ โม่ยจัง กันหน่อยดีกว่า

ชื่อจริง ชลฐิติรัตน์ แก้วคง เกิดเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ.2543 อายุ 22 ปี ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่กรุงเทพมหานคร น้องโม่ยจัง เป็นคนที่ชื่นชอบการดูอนิเมะมาก แฟนๆ อนิเมะ มักจะรู้ดีว่าพอเราดูปุบ เราก็อยากจะแต่งตัวตามตัวละครนั้น ซึ่งน้องก็เป็นหนึ่งในนั้น น้องโม่ยจัง เริ่มหัดแต่งตัว และ ไปออกตามงานดูเพื่อนๆ ชาวแก็งคอสเพลย์ไปเรื่อยๆ หลังจากที่เจอคนที่ชื่นชอบอนิเมะเหมือนกัน

ก็เริ่มชวนกันแต่งเก็บดีเทลรายละเอียดของชุดเรื่อยๆ น้องโม่ยจัง ชอบอัพรูปตอนแต่งตัวผ่านช่องทาง Facebook Moiichan ต้องบอกก่อนว่าตอนแรกๆ คนที่ติดตามก็จะเป็นเพื่อนชาวแก็งที่แต่งตัวด้วยกัน

แต่พอหลังจากนั้น น้องโม่ยจัง ก็เริ่มพัฒนาตัวเองในการแต่งตัวแนว อนิเมะ ให้มีความ เซ็กซี่ มากขึ้น ด้วยสัดส่วนของน้องที่เรียกได้ว่าตัวเล็กแต่ซ่อนรูป น้องโม่ยจัง มาในขนาดสัดส่วน 36-24-35 ตั้งแต่ตอนนั้นมายอดกดไลค์ และ ติดตามก็พุ่งสูงขึ้นจนเรียกได้ว่าเป็น เน็ตไอดอล สายคอสเพลย์ เลยก็ว่าได้ ตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ยอดคนติดตามบนเฟสบุ๊คอยู่ที่ 2.9 แสนคนเลยทีเดียว แต่ในเฟสบุ๊คนั้นจะลงแนว เซ็กซี่ มากไม่ค่อยได้

ด้วยความที่ระบบของเฟสบุ๊คจะปิดกลั้นค่อนข้างเยอะถ้าอยู่ดู น้องโม่ยจัง แบบจัดเต็มล่ะก็ต้อง Twitter moiichanz รวมความแซ่บเอาไว้แบบจุดเต็มทั้งชุดคอสเพลย์แนว 18+ ชุดว่ายน้ำ แบบยั่วๆ จนตอนนี้ยอดติดตามสูงถึง 8.3 แสนคนเลยทีเดียว แถมผลงานของเธอก็มีอีกเพียบเดี่ยวไปต่อกันด้านล่าง

เรามาดูผลงานของ โม่ยจัง กันต่อดีกว่า

ผลงานของ โม่ยจัง น้องจากจะเป็นการแต่งตัวแล้ว น้องเขายังรับงานโฆษณาอีกด้วยน้า อย่างที่บอกหลังจากที่เธอค้นพบทางสว่าง เธอก็กลายเป็น คอสเพลย์อันดับต้นๆ ของไทย และมีบันดาเหล่าช่างภาพมืออาชีพให้ความสนใจในตัวเธอแบบสุดๆ นอกจากจะมีช่างภาพที่คอยถ่ายรูปสวยๆ ให้พวกเราชมแล้วบันดาค่ายเกมยักษ์ใหญ่ก็จ้าง น้องไปโฆษณาอีกเพียบ ด้วยความที่ น้องโม่ยจัง นั้นเป็นคนหุ่นดี

แต่กับชุดไหนก็เข้า ถือว่าเป็นตัวท็อปคนแรกๆ เลยก็ได้ที่คนต้องการตัว ฮิตไม่ฮิตก็คิดดูว่าถ่ามีงานเกม หรืองานแต่ง คอสเพลย์ ก็จะมีบันดา คอสเพลย์ ขึ้นชื่อยืนอยู่แถวนั้น หนึ่งในนั้นก็มี น้องโม่ยจัง ของเราอยู่ด้วย

ถ้าใครเป็นแฟนตัวยงจริง น้องเขาจะชอบอัพสตอรี่ให้ทราบก่อนใครผ่านช่องทาง Instagram moiichan43 ทั้งรูป และ คลังสตอรี่บอกได้เลยว่าแจ่มๆ ทั้งนั้น จนตอนนี้ยอดติดตามก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนี้ น้องโม่ยจัง ยังทำคลิปเต้น และ แต่งตัว คอสเพลย์ ผ่านทาง TikTok moiicos43 ถึงแม่น้องจะไม่ค่อยได้อัพ แต่ก็ถือว่าคลิปมีคุณภาพทุกคลิป มาถึงช่วงสำคัญตอนนี้ น้องโม่ยจัง ประกาศอย่างเป็นทางการโดยการ ทำแอพอย่าง Onlyfans ที่งานนี้บอกเลยว่า รวมความ เซ็กซี่ แบบจัดเต็มอยู่ที่นั้น เห็นชัดแบบจัดเต็มโนเซ็นเซอร์

แถมราคาต่อเดือนก็ถือว่าไม่แพงสามารถจับต้องได้ สำหรับใครที่อยากอุดหนุนน้อง เดี่ยวแอดแปะลิ้งเอาไว้ให้ด้านล่าง ติดตาม น้องโม่ยจัง แล้ว อย่าลืมติดตามเว็บ nobrath ของเราด้วยนะ คนต่อไปเป็นใครรอชมรับรองว่าแซ่บแน่นอน

ช่องทางติดตาม น้องโม่ยจัง

Facebook Moiichan

Instagram moiichan43

Twitter moiichanz

Onlyfans Moiicos

TikTok moiicos43

@moiicos43Cat need help 🐱♬ BIZCOCHITO – ROSALÍA

@moiicos43 ⚠️ #fypシ #fakebody #nikke ♬ เอวเธอเด้ง – Hight Crown

@moiicos43 ❓ + 🥚 #fyp ♬ เสียงต้นฉบับ – Moiichan

admin

admin