นุ่น สุทธิภา สาวหมวย หน้าคม เป็นกระแส ร้อนแรง 18+

นุ่น สุทธิภา สาวหมวย หุ่นดี เสียงอันเป็นเอกลักษณ์ สุดเฟี้ยว วันนี้แอดมิน nobrath ขอนำเสนอน้องคนนี้เลย น้องนุ่น ที่กำลังเป็นกระแส ร้อนแรงสุดๆ เกี่ยวกับเรื่องมือที่ 3 แต่เราจะไม่โฟกัสตรงจุดนั้น วันนี้เราจะมาเปิดวาร์ปความน่ารักของเธอกัน สำหรับใครที่กำลังหาข้อมูลข่าวสารของ น้องนุ่น อยู่ ห้ามพลาด เพราะวันนี้แอดจะมาบอกเล่าเรื่องราวทั้งหมดของเธอ พร้อมแปะรูปอวดความเซ็กซี่เบาๆ เล็กน้อย เรียกได้ว่าฟิน 18+ กันเลยทีเดียว

เรามาดูประวัติของ นุ่น สุทธิภา กันหน่อยดีกว่า

ชื่อจริง สุทธิภา คงแนวดี ชื่อเล่น นุ่น เกิดเมื่อวันที่ 13 เมษายน พ.ศ.2538 ปัจจุบันอายุ 28 ปี เกิดที่จังหวัดชลบุรี จบการศึกษาที่สถาบันการบินพลเรือน น้องนุ่น เริ่มเข้าวงการบันเทิงได้ยังไงไปดู เดิมที น้องนุ่น ก็เป็นเด็กผู้หญิงธรรมดา ที่อยากทำตามความฝัน โดยเธออยากเป็นดาราที่มีชื่อเสียง โดยเธอเริ่มจากการประกวด Utip Freshy Idol 5 ในปี 2554 รุ่นที่ 5 เธอได้คว้ารางวัล Miss Popular Vote Award หลังจากนั้นเธอก็ได้ถูกชักชวนให้เข้าวงการอย่างเต็มตัว น้องนุ่น มีผลงานการแสดงหลายเรื่องมาก เช่น U-PRINCE Series , อาตี๋ของผม , Endless Love รักหมดใจ

จนปัจจุบันได้ผันตัวมาเป็น นางแบบ และ นักแสดงอิสระ นิสัยของ น้องนุ่น เป็นคนน่ารัก ขี้เล่น เฟรนลี่ และ เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของเธอคือน้ำเสียง ที่แม๊นแมน แมนจนขนาดที่ว่าผู้ชายยังอาย แต่นั้นก็ถือเป็นคาแรคเตอร์ของเธออีกอย่างที่โดดเด่น น้องนุ่น เริ่มถูกชวนไปออกรายการใหญ่ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น รายการสุดฮาอย่าง ก็มาดิคร้าบ , ตลกหกฉาก , บริษัทฮาไม่จำกัด

บอกเลยว่าหน้าที่การงานของเธอกำลังปังแบบสุดๆ แถม น้องนุ่น ยังชอบอวดรูปตอนไปเที่ยวที่มีถ่ายโชว์ความ เซ็กซี่ ผ่านช่องทาง Facebook Noon Sutthipha ที่ตอนนี้มีผู้ติดตามสูงถึง 1 ล้านคนเลยทีเดียว บอกเลยว่าเป็นสาวสวยที่เก่ง และ ขยันจริงๆ

เรามาต่อกันที่ผลงานของ น้องนุ่น กันต่อดีกว่า

ผลงานของ นุ่น สุทธิภา จะโดดเด่นไปในด้านการแสดงอิสระมากกว่า น้องนุ่น มักจะถูกให้ชวนให้ไปออกรายการสุดฮาๆ หลายรายการ เพราะด้วยนิสัยที่น่ารัก และ ขี้เล่นของเธอ ทำให้เรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างดี ส่วนงาน ถ่ายแบบ ก็มีบ้างเป็นบางครั้ง แต่บอกเลยว่ารูปแต่ละรูปที่เธอเป็นแบบ คือสวยมาก ทั้งท่าโพส ทั้งมุมกล้อง

เรียกได้ว่าคือที่สุด ดูสวยดูแพงเป็นพิเศษ แถม น้องนุ่น ยังชอบถูกเชิญให้ไปออกในช่องของ นิกกิ้ ณฉัตร ที่เล่นกันแบบถึงเนื้อถึงตัว อาจจะเป็นเพราะว่าความสนิทกันก็ได้ แต่ตอนนี้ก็กำลังเป็นกระแสแบบร้อนแรง ก็ขอให้ น้องนุ่น ผ่านมันไปให้ได้

เรามาต่อกันที่ผลงานของเธอต่อ นอกจาก 2 งานที่แอดแจ้งไป น้องยังทำช่อง YouTube NoonSutthipha ทำเกี่ยวกับคอนเทนต์ ไปเที่ยวกับเพื่อน ถ่ายเบื้องหลังการไปเที่ยว และ คำถามมากมาย ถือว่าเป็นคอนเทนต์ที่น่าสนใจ และ กำลังมาแรงมาก จนตอนนี้ผู้ติดตามของเธอสูงถึง 2.6 แสนคนเลยทีเดียว แถม น้องยังชอบอัพสตอรี่ความน่ารักผ่าน Instagram noon_sutthipha

ที่ตอนนี้มีผู้ติดตามสูงถึง 1 ล้านคนเลยทีเดียว มาถึงช่วงสุดท้ายนี้ สำหรับใครที่กำลังหาช่องทางติดตามของ น้องนุ่น เดี่ยวแอดแปะลิ้งไว้ให้ด้านล่าง ติดตามน้องแล้ว อย่าลืมติดตามเว็บ nobrath ของเราด้วยนะ คนต่อไปเป็นใครรมชม รับรองว่าแซ่บแน่นอน

ช่องทางติดตาม นุ่นสุทธิภา

Facebook  Noon Sutthipha

YouTube  NoonSutthipha

Instagram  noon_sutthipha

Twitter  นุ่นเองจ้า

TikTok  noon_sutthipha

@noon_sutthipha #นุ่นสุทธิภา ♬ เสียงต้นฉบับ – SutthiphaKongnawdee – Noon Sutthipha

@noon_sutthiphaWorking mode ❤️‍🔥♬ STAY – The Kid LAROI & Justin Bieber

@noon_sutthipha งานการไม่ทำ ทำแต่ tiktok #นุ่นสุทธิภา ♬ เสียงต้นฉบับ – SutthiphaKongnawdee – Noon Sutthipha

admin

admin