Little Ssiyaphorn เปิดวาร์ป เน็ตไอดอล อกใหญ่ ไซส์บิ้ก Onlyfans 18+

Little Ssiyaphorn เน็ตไอดอล นางแบบ สุดเซ็กซี่ ดีกรีไฟหน้าลูกโต วันนี้แอดมิน nobrath ขอนำเสนอน้องคนนี้เลย น้องLittle เน็ตไอดอลหน้าใหม่ ที่กำลังมาแรงที่สุดในช่วงนี้ สำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก เอกลักษณ์ของน้องที่โดดเด่น คือหุ่นที่อวบอึ๋ม ตรงสเปคคนไทย แถมเวลาใส่ บิกินี่ ก็ใหญ่กระชากใจ ทำให้คนต่างแห่กันมา follow เธอแบบไม่ขาดสาย

แถมตอนนี้ น้องLittle ยังเปิดแอพยอดนิยมอย่าง Onlyfans อีกด้วย บอกเลยว่าคมชัดทุกซอกทุกมุมแบบไม่มีตัดต่อ สำหรับใครที่กำลังหาประวัติของ น้องLittle อยู่ห้ามพลาด เพราะวันนี้เราจะมาบอกเล่าเรื่องราวทั้งหมดของเธอ พร้อมแจกวาร์ปความฟิน ระดับ 18+

เรามาดูประวัติของน้อง Little Ssiyaphorn กันหน่อยดีกว่า

ชื่อจริง Siyaphorn ชื่อเล่น น้องLittle เธอมาพร้อมกับหุ่นสุด เซ็กซี่ พิมนิยม ถ้าถามว่าน้องเริ่มเข้าวงการ เน็ตไอดอล นางแบบ ได้ยังไงหนะหรอ มาเดี่ยวแอดจะบอกให้ น้องเริ่มจากที่ ตัวเองนั้นเป็นคนชอบแต่งตัวแนว เซ็กซี่มาก ทุกครั้งที่น้องโพสรูป ก็มักจะมีแคปชั่นสุดยั่วเอาไว้เอาใจแฟนๆ อยู่เสมอ ด้วยความที่น้องน่ารักบวกกับนิสัยเฟรนลี่

ชอบตอบเม้นคนดู ทำให้มีเหล่าแฟนคลับต่างชื่นชอบ และ หลงใหลในตัวเธอ น้องชอบโพสรูปสุดเซ็กซี่ผ่านทาง Facebook Ssiyaphorn Felicity เวลามีช่างภาพมาขอจ้างเธอเป็นแบบ น้องLittle ก็มักจะเอาภาพสวยๆ เหล่านั้นมากโพสฝากเหล่าแฟนๆ

เสมอ จนตอนนี้ผู้ติดตามสูงถึง 6.8 หมื่นคนเลย และ ตัวเลขกำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ด้วยเอกลักษณ์ หน้าตาของน้อง เรียกได้ว่า ทั้งขาว ทั้งหมวย แถมมาพร้อมกับทรงผมสั้นคู่ใจ สไตล์คาวาอี้ แบบนี้ จึงไม่แปลกที่จะมีคนชื่นชอบในตัวเธอ นอกจากการโพสรูปผ่าน Facebook แล้ว น้องยังชอบอัพสตอรี่ และ วิดีโอผ่านช่องทาง Instagram  _little.felicity บอกเลยว่า ทั้งวิดีโอ และ คลังสตอรี่ของเธอ มีแต่แจ่มๆ แน่นๆ ทั้งนั้น น้องLittle มาพร้อมกับขนาดสัดส่วน 38-26-37 ใครที่ชอบแน่นๆ เต็มมือแบบนี้ บอกเลยว่าถูกใจแน่นอน เดี่ยวยังมีข่าวดีอีกอย่าง เดี่ยวไปต่อกันที่ ผลงานของน้องด้านล่าง

ผลงานของน้อง Little Ssiyaphorn มีอะไรบ้างไปดู

ผลงานของน้อง Little Ssiyaphorn จะเน้นไปในทางการ ถ่ายแบบ กับ ทำโซเชียล เป็นหลัก หลังจากที่มีคนให้ความสนใจในตัวเธอเป็นอย่างมาก เธอก็ไม่หยุดพัฒนาตัวเองแค่นี้ น้องยังคงพัฒนาสกิวการ โพสท่า การถ่ายรูป หรือแม้แต่ การดูแลตัวเองให้หุ่นยังคงคอนเซป อวบอึ๋ม อยู่ตลอดเวลา บอกเลยว่าใครที่ติดตามอยู่เดี่ยวได้ชมผลงานดีๆ ของน้องออกมาเรื่อยๆ แน่นอน น้องจากงาน ถ่ายแบบ แล้ว น้องยังรับรีวิว ชุดเสื้อผ้า ชุดว่ายน้ำ หรือแม้ แต่ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ตามแบรนด์ดังๆ อีกหลายแบรนด์ ถือว่าเป็นสาวสวยที่สามารถหาเงินได้หลายช่องทาง

นอกจากนี้น้องยังทำแอพสุดนิยมอย่าง TikTok little__felicity ที่จะทำคอนเทนต์เกี่ยวกับ การรีวิวชุด การเต้นยั่วอวดความ เซ็กซี่ การรีวิวที่เที่ยวที่พัก บอกเลยว่า คลิปรีวิวเสื้อผ้าของน้องแจ่มสุดๆ ใครที่ยังไม่ได้ดูต้องรีบไปดูเลย จนตอนนี้ผู้ติดตามบน TikTok สูงถึง 9.5 หมื่นคนเลยทีเดียว

และ อย่างที่แอดบอกว่า น้องLittle นอกจาก ถ่ายแบบ แล้วน้องยังพัฒนาโซเชียลอย่าง Twitter Iittle อีกด้วย ทั้งรูปทั้งคลิป บอกเลยว่างานนี้ จะเรียก 18+ ก็ว่าได้ เห็นทั้งเนินอก แก้มก้น สุดฟิต ใครยังไม่ดูรีบไปดูซะ ผู้ติดตามบน Twitter น้อง 2.3 แสนคนเลยทีเดียว และ มาถึงช่วงไฮไลท์สำคัญ น้องIittle เอาใจแฟนคลับแบบสุดๆ โดยการเปิดแอพสุดสยิวอย่าง Onlyfans  Little felicity คมชัด ทุกสัดส่วน เห็นหมด โนเซ็นเซอร์ แถมราคาก็มิตรภาพ เพียง 13 ดอลลาร์เท่านั้น หรือราวๆ 446 บาท ไทยต่อเดือน แต่ถ้าใครเป็นสาวกขาหื่นตัวจริง

ที่ติดตามน้องมานาน น้องก็จัดโปรโมชั่นให้แบบจุใจ โดยลดราคาให้ ระหว่าง 5-10 % เลยทีเดียว บอกเลยคุ้มค่ามาก สำหรับการเห็นน้องอีกด้านนึง มาถึงช่วงสุดท้ายนี้ สำหรับใครที่กำลัง หาวาร์ป ช่องทางการติดตามของ น้องLittle อยู่ เดี่ยวแอดแปะลิ้งไว้ให้ด้านล่าง ติดตามน้องแล้ว อย่าลืมติดตามเว็บ nobrath ของเราด้วยนะ คนต่อไปเป็นใครรอชม รับรองว่าแซ่บแน่นอน

ช่องทางติดตามน้อง Little Ssiyaphorn

Facebook  Ssiyaphorn Felicity

Instagram  _little.felicity

TikTok  little__felicity

Twitter  Iittle

Onlyfans  Little felicity

@little__felicity♬ เสียงต้นฉบับ – pj

@little__felicity♬ เสียงต้นฉบับ – little__felicity

@little__felicity♬ Ice on my baby x Wet the bed – Kuya Magik

admin

admin