ยูมิโกะ มิยากิ นางแบบ หุ่นเอ็กซ์ สเปคชายไทย Onlyfans 18+

ยูมิโกะ มิยากิ พริตตี้ ทรงอึ๋ม มาพร้อมหุ่นสุดยั่ว น้ำลายไหล วันนี้แอดมิน nobrath ขอนำเสนอ น้องยูมิโกะ สาวสวยที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ ด้วยกระแสดราม่าเรื่องหุ่นของเธอที่ น้องโอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ ได้พูดไว้ แต่หารู้ไม่ ว่าหุ่นแบบนี้แหละ ที่ชายไทยต้องการ เธอเป็น นางแบบ ตัวท็อป ที่ฮิตตลอดกาล ไม่ว่าจะเป็นคนจ้างงาน หรือ

ลูกค้าหน้าไหนก็ต้องมาจ้างเธอ แถมยังมีข่าวดีเธอเปิดแอพสุดสยิวอย่าง Onlyfans เรียกได้ว่างานนี้น้ำลายไหลกันเลยทีเดียว สำหรับใครที่กำลัง หาวาร์ป หรือ ข้อมูลข่าวสารของ น้องยูมิโกะ อยู่ห้ามพลาด เพราะวันนี้แอดจะมาบอกเล่าเรื่องราวทั้งหมดของเธอ พร้อมแปะรูปผลงานสุดเซ็กซี่ งานดี 18+ แน่นอน

เรามาดูประวัติของ น้อง ยูมิโกะ มิยากิ กันหน่อยดีกว่า

ชื่อจริง ณัฐชมพร ลาภประสงค์ เกิดเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2541 ปัจจุบัน อายุ 25 ปี ทำงานเป็น พริตตี้ และ นางแบบ งานที่เธอมักได้ออกส่วนมากจะเป็นงานออกบูธใหญ่ๆ อย่างงาน มอเตอร์โชว์ ซึ่งด้วยหุ่นที่ อวบอึ๋ม ของเธอสามารถดึงดูดสายตาลูกค้าได้เป็นอย่างดี ทำให้บูธขายรถบูธนั้น ทำยอดขายได้อย่างมหาสาร นอกจากนี้เธอยังรับงาน

ถ่ายแบบ แนวชุดว่ายน้ำ หรือ บิกินี่ ถ้าให้พูดถึงเรื่องความแซ่บคงพูดไม่หมดเอาเป็นว่าไปดูใน Facebook ยูมิโกะ มิยากิ แทนแล้วกัน แต่ละรูปคือแซ่บมาก ตอนนี้ผู้ติดตามบน Facebook ของเธอสูงถึง 9.2 แสนคนเลยทีเดียว

น้องยูมิโกะ มาพร้อมกับขนาด 36-26-37 บอกเลยว่าแน่นๆ หุ่นแบบนี้แหละที่ชายไทยต้องการ แถมน้องยังเคยได้รับรางวัล Reach มหาชน ประจำเดือน เมษายน 2563 และ รางวัล Reach มหาชน ประจำเดือน มิถุนายน 2563 แถมยังได้ รางวัลนางแบบโดนใจกรรมการ อีกด้วย จึงไม่แปลกเลยว่าทำไมเธอถึงฮอต และ เป็นที่ต้องการในโลกของโซเชียลมากขนาดนี้ แถมเธอยังรับงาน ถ่ายแบบ นิตยสารยอดฮิตอย่าง play boy Thailand อีกด้วย แต่ละรูปบอกเลยว่า เด็ด โดนใจสาวกขาหื่นแน่นอน

เรามาดูผลงานของ น้อง ยูมิโกะ มิยากิ กันต่อดีกว่า

ผลงานของ ยูมิโกะ มิยากิ จะโดดเด่นไปในด้านการเป็น พริตตี้ และ นางแบบ ซะส่วนใหญ่ อย่างที่แอดแจ้งว่า เวลาน้องรับงาน พริตตี้ สามารถดึงดูดสายตาลูกค้า และ ช่างภาพมืออาชีพได้เป็นอย่างดี ด้วยลีลาการโพสของเธอ ที่ขึ้นกล้องสุดๆ สายตาของน้องที่มองมา ทำเอาซี้ดกันทั้งวง แถมงาน ถ่ายแบบ ก็ไม่แพ้กัน

ฮิตไม่ฮิตก็คิดดูว่าน้องได้ไปโผล่ในเพจสุด เซ็กซี่ อย่าง CupE ที่รวมเหล่า พริตตี้ ตัวท็อปๆ ไว้ในนั้น แถมน้องยังชอบอัพรูป และ สตอรี่ สุดเซ็กซี่ผ่านช่องทาง Instagram yumikomiyaki_ ที่มีผู้ติดตามสูงถึง 6.5 แสนคนเลยทีเดียว

น้องยังทำแอพเต้นยอดฮิตอย่าง TikTok yumiko_miyaki ที่ลงคลิปเต้นสุด เซ็กซี่ มาพร้อม บิกินี่ คู่ใจ ที่ถ่าย ลงกับเหล่าเพื่อนๆ สุดน่ารัก งานนี้ใครไม่ได้ดูถือว่าพลาดมาก ที่ตอนนี้มีผู้ติดตามอยู่ที่ 5.8 แสนคน ยังๆ ยังไม่หมด น้องยูมิโกะ ยังทำแอพอวดหุ่นสุดยั่วอย่าง Twitter ยูมิโกะมิยากิ กล้าพูดได้เลยว่ารูปภาพในนั้น มีแต่รูป เซ็กซี่ บิกินี่ แบบจัดเต็ม

มาถึงช่วงไฮไลท์ ตอนนี้ น้องยูมิโกะ ได้เปิดแอพยอดนิยมอย่าง Onlyfans Yumikomiyaki อวดเรือนร่างแบบจัดเต็ม แถมราคาก็ไม่แพงมาก สามารถจับต้องได้  มาถึงช่วงสุดท้ายนี้สำหรับใครที่กำลัง หาวาร์ป ช่องทางติดตามของ น้องยูมิโกะ เดี่ยวแอดแปะลิ้งไว้ให้ด้านล่าง ติดตามน้องแล้วอย่าลืม ติดตามเว็บ nobrath ของเราด้วยนะ คนต่อไปเป็นใครรับรองว่าแซ่บแน่นอน

ช่องทางติดตาม น้องยูมิโกะ

Facebook  ยูมิโกะมิยากิ

Instagram  yumikomiyaki_

TikTok  yumiko_miyaki

Onlyfans  Yumikomiyaki

Twitter  ยูมิโกะมิยากิ

@yumiko_miyakiหนุบหนับ🐷♬ ฉันตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเจอ – Jay Daday

@yumiko_miyakiไปหาได้ม๊ายยย😝♬ เสียงต้นฉบับ – N0NTHAKAN – ณัชชา กระเทยเทรดทอง

@yumiko_miyakiคุณล่ะชอบผมไหมงับ🫣😝🖤♬ ฉลามชอบงับคุณ Feat.IIVY B – BONNADOL

admin

admin