Noo Sun nary นางแบบ ตัวเล็ก หุ่นเอ็กซ์จัด Onlyfans 18+

เปิดวาร์ป Noo Sun nary นางแบบ ตัวท็อป ของวงการ วันนี้แอดมิน nobrath ขอนำเสนอน้องคนนี้เลย น้องซัน สาวน้อยร่างเล็ก สเปคชายไทย บอกเลยว่าทั้ง รอยยิ้ม หน้าตา บวกกับหุ่นสุด เซ็กซี่ ยั่วยวน ใครไม่รู้จักเธอคนนี้ถือว่าพลาดมาก สาวน้อยที่ไปโผล่ในเพจดังอย่าง CupE บ่อยที่สุด

และ ทำแอพ สุดสยิวอย่าง Onlyfans บอกเลยว่างานนี้ใครกำลัง หาวาร์ป อยู่เดี่ยวเรา เปิดวาร์ป ให้แบบหมดเปือก สำหรับใครที่กำลังหาข้อมูลข่าวสารของ น้องซัน อยู่เดี่ยววันนี้เราจะมาบอกเล่าเรื่องราวทั้งหมดของเธอ พร้อมแปะรูปความแซ่บให้ บอกเลยว่างานดี ฉบับ 18+ แน่นอน

เรามาดูประวัติของ Noo Sun nary กันหน่อยดีกว่า

ชื่อจริง วิภาวิ ชื่อเล่น น้องซัน เกิดเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2539 ปัจจุบันอายุ 27 ปี จบการศึกษาที่ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ คณะการโรงแรมและการท่องเที่ยว สาขาการโรงแรมและการบริการ ต้องบอกเลยว่าก่อนที่น้องจะเข้าวงการนี้ น้องซัน นั้น เป็นคนที่ชื่นชอบการถ่ายรูป และ การแต่งตัวอยู่แล้ว

เธอมักจะอัพรูปอวดความ เซ็กซี่ ผ่าน Facebook Noo’Sun Nary ที่ตอนนี้มีผู้ติดตามสูงถึง 1.18 แสนคน หลังจากที่มีคนให้ความสนใจกับรูปของเธอ เธอก็เริ่มเดินสาย นางแบบเซ็กซี่ เต็มตัว

โดยคาแรคเตอร์ที่ น้องซัน จะชอบถ่ายลงนั้น จะเป็นแนวแต่งตัว เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น บอกเลยว่าโคตรน่ารัก ด้วยหน้าตาที่ไม่ปรุงแต่ง ดูสดใสแบบธรรมชาติ จึงทำให้มีหนุ่มๆ ให้ความสนใจเธอเป็นอย่างมาก แต่ถ้าเป็นลุคแนว เซ็กซี่ แล้วล่ะก็ ไม่แพ้กันความนิยมของเธอนั้นเรียกได้ว่า นิยมมากเลยทีเดียว

น้องซัน มาพร้อมกับขนาดสัดส่วน 34-25-35 บอกเลยว่าของโคตรรดี นิยมไม่นิยมก็คิดดูว่า เพจใหญ่อย่าง CupE ยังต้องดึงตัวน้องไป ถ่ายแบบ ด้วยลีลาการโพสท่า และ การเล่นกล้องของน้องถูกใจสาวกขาหื่นแบบสุดๆ

เรามาดูผลงานของ น้องซัน กันบ้างดีกว่า

ผลงานของ Noo Sun nary อย่างที่แอดแจ้งว่า จะโดดเด่นไปในด้านการ ถ่ายแบบ น้องซัน มักจะชอบโพสสตอรี่ลงบนช่องทาง Instagram noosunnary ที่จะลงทั้งรูป และ สตอรี่ แนวอวดความ เซ็กซี่ ชุดบิกินี่ หรือ ตอนทำงาน แถมตอนนี้มีผู้ติดตามสูงถึง 1.5 แสนคนเลยทีเดียว นอกจากงาน ถ่ายแบบ แล้ว น้องซัน ยังรับงานเกี่ยวกับการรีวิวด้วย ไม่ว่าจะเป็น รีวิวเสื้อผ้า รีวิวผลิตภัณฑ์ น้องเขาก็รับหมด

แถมน้องยังทำแอพสุดแซ่บอย่าง Twitter NooSunNary รูปที่อัพไม่ซ้ำกับใน Facebook และ Instagram แน่นอน จนตอนนี้มีผู้ติดตามมากถึง 2.2 หมื่นคนเลยทีเดียว ยังๆ ยังไม่หมด มาถึงช่วงไฮไลท์ น้องซัน ได้ทำแอพสุดสยิวอย่าง Onlyfans Sun บอกเลยว่าคมชัดทุกสัดส่วน ไม่มีเซ็นเซอร์

แถมราคาก็ไม่แพง สามารถจับต้องได้ มาถึงช่วงสุดท้ายนี้ อย่าลืมไปติดตาม น้องซัน กันด้วยนะทุกคน ติดตามน้องแล้ว อย่าลืมติดตามเว็บ nobrath ของเราด้วยนะ คนต่อไปเป็นใคร รอชมรับรองว่าแซ่บแน่นอน

ช่องทางติดตาม น้องซัน

Facebook  Noo’Sun Nary

Facebook สำรอง  NP’Sun Nary

แฟนเพจ  Noo’Sun Nary – Fanpage

Instagram  noosunnary

TikTok  noosunnly

Twitter  NooSunNary

Onlyfans  Sun

VK Noosun  Nary

@noosunnlyGood morning 🌤️♬ だんだん近くなる – 40mP

@noosunnly ถ้าไม่รักระวังจะเสียใจนะ 🤪💙 #ระวังเสียใจchallenge #เปิดการมองเห็น ♬ ระวังเสียใจ (Warning) – Pre-Hook – Violette Wautier

@noosunnlyเดี๋ยวนี้ไม่ตอบเลยนะ♬ ไม่ตอบเลยน้า – DAOU LAZ1

 

admin

admin