ใบตอง Thapani ดาว Onlyfans ตัวท๊อปสุด งานดีการันตรี 18+

 

ใบตอง Thapani สาวสวย ปากกระจับ หุ่นเอ็กซ์ น่าโดน วันนี้แอดมิน nobrath ขอนำเสนอน้องคนนี้เลย น้องใบตอง สาวสวย สุดร้อนแรง มาพร้อมกับชุด บิกินี่ คู่ใจ ดวงตากลมโตของเธอ บอกเลยว่าหวั่นไหว ด้วยหน้าตาของน้องที่สไตล์ออก สาวญี่ปุ่น ทำให้ถูกใจเหล่าชายไทยเป็นอย่างมาก สำหรับใครที่กำลังหาประวัติของ น้องใบตอง อยู่ไม่ควรพลาด เพราะวันนี้เราจะมา แจกวาร์ป พร้อมบอกเล่าเรื่องราวทั้งหมด พร้อมแจกรูปความแซ่บที่เรียกได้ว่างานดี ระดับ 18+ แน่นอน

เรามาดูประวัติของ น้อง ใบตอง Thapani กันต่อดีกว่า

ชื่อจริง ฐาปนี มีมุ่งธรรม ชื่อเล่น ใบตอง จังหวัด กรุงเทพมหานคร อาชีพของน้องปัจจุบัน เป็น นางแบบ อิสระ เดิมทีน้องก็เป็นผู้หญิงธรรมดาทั่วไปที่ชื่นชอบการถ่ายรูป แต่ถ้าจะเรียกว่าถ่ายรูปธรรมดาก็คงไม่ใช่ เพราะน้องจะชอบ ถ่ายแบบแนว เซ็กซี่ น้องชอบอัพรูป อัพคลิป อวดเรือนร่าง ของตัวเองอยู่เป็นประจำผ่านช่องทาง Facebook ซึ่งพออัพไปเรื่อยๆ ก็มีคนเข้ามาติดตามน้องอย่างล้นหลาม ด้วยหน้าตาของน้องที่นำเทรนสุดๆ บวกกับหน้าอก หน้าใจ ที่ใหญ่กำลังดี เอวบาง ร่างเล็ก สเปคชายไทย

เอวสุดคอด สะโพกสุดแน่นทรงลูกพีช ทำให้ถูกใจเหล่าแฟนๆ เป็นอย่างมาก จนตอนนี้มีผู้ติดตามน้องบน Facebook มากถึง 6.7 แสนคน ถือว่าเป็นตัวเลขที่เยอะมากๆ หลังจากนั้น น้องใบตอง ก็อัพผลงานมาเรื่อยๆ จนเริ่มมีคนมาติดต่อจ้างงาน ถ่ายแบบ มากมาย มาถึงขั้นนี้ขอนุญาติบอกสัดส่วนของ น้องใบตอง หน่อยแล้วกัน สัดส่วนของน้องคือ 35-25-36 บอกเลยแน่น ถือว่าเป็นสาวน้อยอีกคนนึงที่น่าติดตามผลงานเป็นอย่างมาก

เรามาดูผลงานของ น้องใบตอง กันต่อดีกว่า

ใบตอง Thapani ผลงานหลัก ๆ ก็คืองาน ถ่ายแบบ ด้วยสไตล์การถ่ายที่เป็นเอกลักษณ์ การใส่ เสื้อผ้าน้อยชิ้น ของน้องนั้น เป็นที่สะดุดตาอย่างมาก บางทีน้องก็จะชอบถ่ายรูปตอนอาบน้ำที่เรียกได้ว่า 20+ กันเลยทีเดียว ถามว่า 20+ ยังไงหนะหรอ ก็เพราะน้องเล่นไม่ใส่บา ทำให้เห็นจุกสุดสวยคู่ใจ ที่ทำให้เหล่าขาหื่นถึงขั้นต้องมากดไลค์กดแชร์กันให้ไวเลยทีเดียว แถมปัจจุบันนี้ ก็ยังรับงาน รีวิวผลิตภัณฑ์ สกินแคร์ มากมายหลายแบรนด์ แบรนด์ดังๆ ก็ยังต้องมาจ้างน้อง และในปีนี้ 2566 ทำให้โลกโซเชียลต้องสั่นคอน

เพราะน้องได้ทำแอพสุดสยิวอย่าง Onlyfans ที่เรียกได้ว่าเห็นทุกจุดทุกสัดส่วน ใครที่กำลังติดตาม และ หลงใหลในหุ่นของน้องไม่ควรพลาด รีบไปซื้อ หรือ อุดหนุนน้องกันด้วยนะ แต่สำหรับใครที่งบไม่ถึงไม่เป็นไร เพราะน้องยังอัพรูปความเซ็กซี่ฉบับ 18+ ผ่านช่องทาง Twitter ด้วยเช่นกันซึ่งตอนนี้มีคนติดตามมากถึง 2.2 แสนคน มาถึงช่วงสุดท้ายนี้ มาถึงช่วงสุดท้ายนี้

แอดก็อยากจะฝากเหล่าแฟน ๆ ไปติดตามน้องเขาเยอะ ๆ สำหรับใครที่กำลังหา วาร์ป ของ น้องใบตอง เดี่ยวแอดแปะ ลิงค์ ไว้ให้ด้านล่าง ติดตามน้องแล้ว อย่าลืมติดตามเว็บ nobrath ของเราด้วยนะ มีสาวสวย งานดี อีกเพียบให้ท่านเลือกชม แล้วเจอกันใหม่ ขอบคุณครับ

ช่องทางการติดตาม น้องใบตอง

Facebook  Thapani Meemungtham

VK  Thapani Meemungtham

Instagram  baiting_meemungtham

Twitter  Thapani meemungtham

Onlyfans  @baitongthapani

@biitongkiku♬ Sexy, Naughty, Bitchy – Tata Young

@biitongkiku♬ เสียงต้นฉบับ – กิต🎧

 

admin

admin