คะแนน กนกญาดา พริตตี้ชื่อดัง ดราม่าอย่างหนักหน่วง 18+

คะแนน กนกญาดา สาวน้อยน่ารัก ที่ตอนนี้กำลังโดนกระแสดราม่าอย่างหนัก ที่ทำให้ผู้ติดตามของเธอหายไปค่อนข้างเยอะ แต่เธอก็ไม่เคยท้อ วันนี้แอดมิน nobrath ขอนำเสนอน้องคนนี้เลย น้องคะแนน ถึงแม้เธอจะไม่ใช่ผู้หญิงแท้ แต่ก็สามารถดึงดูดสายตาของชายไทย ได้ที่เรียกได้ว่าทั้ง หุ่น และ ความสูง ถ้าเกิดมาเป็นผู้หญิงจริงๆ คงจะสวยน่าดู วันนี้แอดมินก็ขอเป็นกำลังใจให้ น้องคะแนน และ จะมาบอกเล่าประวัติของ น้องคะแนน ว่าที่มีที่มาที่ไปเป็นยังไงบ้าง และ จะมี แจกวาร์ป ช่องทางการติดตาม พร้อมแนบรูปความแซ่บ แบบงานดีฉบับ 18+ แน่นอน

เรามาดูประวัติ น้อง คะแนน กนกญาดา กันต่อดีกว่า

ชื่อจริง กนกญาดา จิตรอำพัน ชื่อเล่น คะแนน เกิดเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ.2541 ปัจจุบันอายุ 24 ปี ส่วนสูงของน้องสูงเพียง 165 เซนติเมตรเท่านั้น น้องคะแนน ตอนเด็กก็เป็นคนที่อยากจะเดินตามหาความฝัน เขาอยากจะไปประกวดนางงาม แต่ติดตรงที่ว่า น้องเขาเป็นผู้ชาย เลยได้ไปขอยืมบัตร ปชช. ของรุ่นน้องคนนึงที่หน้าคล้ายกัน ในตอนนั้นน้องผู้หญิงที่ให้ยืมก็ไม่ได้คิดอะไร หลังจากที่น้องยืมไป ก็ได้ไปประกวด แม้จะไม่ได้รางวัลที่ 1 แต่น้องก็ได้ทำตามความฝัน เรื่องมันยังไม่จบเพียงเท่านี้ หลังจากนั้น น้องคะแนน ก็เริ่มศัลยกรรมต่างๆ และ ด้วยหน้าตา และ ความตัวเล็กของน้อง ที่เรียกได้ว่าเหมือนผู้หญิงมาก ทำให้ไม่มีใครเอ๊ะใจเลยว่าน้องคือผู้ชาย และ น้องก็เริ่มเดินสายเข้าวงการ พริตตี้เอ็มซี แบบเต็มตัว มีคนจ้างน้องเยอะมาก

ด้วยหน้าตาหมวยน่ารัก เอวคอด ตัวเล็กน่ารัก รอยยิ้มของน้อง ที่พอยิ้มแล้ว ลูกกะตาจะยิ้มตาม และ เหตุการณ์ที่มีคนติดตามน้องเป็นจำนวนมากคือ น้องเริ่มมีการแต่งตัวนำเทรน แนวเสื้อผ้าหวาดหวิว ที่โชว์ความ เซ็กซี่ แบบจัดเต็มทุกส่วน ผู้ติดตาม น้องคะแนน ก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อย จนตอนนี้มีผู้ติดตามบน Facebook มากถึง 1.8 ล้านคน และ ยังได้ไปออกงานมอเตอร์โชว์ มากมาย เรียกได้ว่าในยุคนั้นน้องถือว่าเป็น พริตตี้ ตัวท๊อปๆ เลยก็ว่าได้ จนล่าสุดเมื่อปี 2565 เจ้าของชื่อของน้องได้มาฟ้องร้อง ที่น้องนำชื่อมาใช้ แถมน้องยังโดนแฉว่าไม่ใช่หญิงแท้ ทำให้หน้าที่การงานของเธอ

ด๊อปหายไปแบบอย่างน่าเหลือเชื่อ มีคนล้อน้องมากมาย แต่น้องไม่เคยท้อทุกวันนี้ อาจจะไม่ได้เห็นหน้าของน้องตามฟีดข่าวแล้ว แต่น้องก็ยังตั้งใจทำหน้าที่ และ การงานอย่างสม่ำเสมอ แอดก็ขอเป็นอีกหนึ่งแรงใจที่จะช่วยสนับสนุนน้อง คนเราผิดพลาดกันได้

เรามาดูประวัติของ น้อง คะแนน กนกญาดา กันบ้างดีกว่า

ผลงานของ คะแนน กนกญาดา ก่อนหน้านี้จะเป็นในส่วนของงาน พริตตี้ เป็นหลัก เพราะด้วยหน้าตาของน้อง ที่เรียกได้ว่าเหมือนพิมนิยมเลยก็ว่าได้ มาถึงจุดนี้แอดขออนุญาติบอกสัดส่วนของ น้องคะแนน หน่อยแล้วกัน สัดส่วนคือ 36-25-33 ถือว่าตัวเล็กน่ารักอุ้มง่าย ในยุคนั้นเธอฮิตถึงขั้นที่ว่า ขายโทรศัพท์ที่มีรูปหลุด ขายไปในราคา 400,000 บาท

ในยุคนั้นถือว่าน้อง ประสบความสำเร็จ ในหน้าที่การงานเป็นอย่างมาก งานไหนที่น้องไปจะมีเหล่าแฟนๆ ติดตามไปแถบทุกที่ ยิ่งถ้าเป็นงานมอเตอร์โชว์ที่ น้องคะแนน ไปโชว์ล้างรถด้วยแล้วล่ะก็ คนไปดูอย่างเยอะ แถม น้องคะแนน ยังรับ รีวิวผลิตภัณฑ์สกินแคร์ อีกด้วย นอกจากรับ รีวิว

น้องยังมีแบรนด์เป็นของตัวเองอีกด้วย ชื่อแบรนด์ว่า Let Me in one เป็นสาวน้อยที่หาเงินได้หลายช่องทาง แถมน้องยังชอบอัพคลิปเต้นสุด เซ็กซี่ หรือ จะเป็นคลิปเบื้องหลังการ ถ่ายแบบ ผ่านช่องทางอย่างแอพ TikTok อีกด้วย ซึ่งตอนนี้น้องมีผู้ติดตามมากถึง 2.9 ล้านคน แต่ต้องมาจบลง เพราะ กระแสดราม่า แอดมินก็ขอเอาใจช่วย น้องคะแนน ให้ผ่านเรื่องราวแย่ๆนี้ให้ไวที่สุด และ กลับมาเป็น พริตตี้ตัวท๊อป อีกครั้ง สำหรับใครที่กำลังหาวาร์ปของ น้องคะแนน เดี่ยวแอดแปะลิ้งไว้ให้ด้านล่าง ติดตามน้องเขาแล้ว อย่าลืมติดตามเว็บ nobrath ของเราด้วยนะครับ คนต่อไปเป็นใครรอชม รับรองว่าแซ่บ

ช่องทางการติดตาม น้องคะแนน กนกญาดา

Facebook  กนกญาดา น้องคะแนน

Instagram  qanankanokyada

TikTok  kanokyadaz

@kanokyadazแม้อยากจะกอดและขอไม่ไปได้ไหม 😭♬ เสียงต้นฉบับ – ❥ Qa Nan シ – ล้านคะแนน shop

@kanokyadazน้องคะแนน ล้างรถ🤣😂♬ เสียงต้นฉบับ – ❥ Qa Nan シ – ล้านคะแนน shop

@kanokyadaz♬ เสียงต้นฉบับ – ❥ Qa Nan シ – ล้านคะแนน shop

admin

admin